Hương Giang, Trúc Nhân và Gil Lê bùng cháy trong đêm hội #freetolove

24/12/2019 15:16 GMT+7

Tối 21.12, đêm hội #freetolove đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Dàn sao đình đám đã “cháy” hết mình với khán giả và mang đến những chia sẻ truyền cảm hứng về quyền tự do yêu thương.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự kiện là khi Hương Giang và MC Gil Lê hô vang khẩu hiệu “Free To Love” cùng hàng nghìn bạn trẻ. Hương Giang chia sẻ: “Nằm viện một tuần, Giang nhận ra sức khỏe rất quan trọng. Vậy nên khi còn khỏe, đầu óc tỉnh táo và trái tim biết rung động, chúng ta càng phải đấu tranh cho quyền tự do yêu thương và thể hiện tình yêu ấy theo cách riêng của mình, đừng để định kiến lạc hậu ngăn cản chúng ta sát gần nhau!”.
Cũng trong sự kiện MC Gil Lê đã thay mặt Closeup tiết lộ thông tin cực kỳ thú vị, đó chính là diễn đàn trực tuyến #freetolove sẽ ra mắt trong thời gian tới. Đây là nơi tập hợp những nội dung bổ ích giúp người trẻ tự tin vun đắp tình yêu của mình. Các cặp đôi có thắc mắc về quyền tự do yêu thương hay gặp khó khăn trong tình yêu sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Sự kiện Closeup #freetolove sẽ "cập bến" TP.HCM ngày 28 - 29.12 tại Hồ Bán Nguyệt - Cầu Ánh Sao. Tìm hiểu thêm về Closeup #freetolove tại fanpage:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.