Hương Lan bật khóc khi hát nhạc phim 'Có căn nhà nằm nghe nắng mưa'

20/04/2017 12:30 GMT+7

Với chất giọng ngọt ngào, da diết, nữ ca sĩ Hương Lan đã gây xúc động cho người nghe với nhạc phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa .

Sau khi giới thiệu hai giọng ca của nghệ sĩ Ngọc Huyền và Hoài Linh, đoàn làm phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa tiếp tục tung trailer mới với ca khúc nhạc phim thứ hai Mẹ ơi mai con về, qua sự thể hiện của nữ ca sĩ Hương Lan. Với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ da diết, ca khúc khiến người nghe xúc động. Chính nữ ca sĩ Hương Lan cũng không thể cầm được nước mắt khi hát ca khúc này.
Mẹ ơi mai con về do NSƯT Hoàng Nhất sáng tác, nói lên nỗi niềm người mẹ khi chờ con yêu quay về. Xen lẫn những hình ảnh của ca sĩ Hương Lan trong phòng thu, trailer còn có các cảnh quay đắt giá trong phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, sẽ ra rạp trong tháng 5 tới.
Sau nhiều năm, Hương Lan trở lại hát nhạc phim
Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, danh hài Kiều Oanh, NSƯT Hoàng Nhất, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Trinh, Mai Trần... hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm đáng xem trong mùa hè này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.