Huyền My sang Anh du học để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế

08/04/2016 09:00 GMT+7

Huyền My đang chuẩn bị cho chuyến du học ngắn hạn tại Anh vào mùa hè này nhằm tích lũy kiến thức, đặc biệt là trau dồi tiếng Anh để có sự chuẩn bị tốt nhất khi bước ra đấu trường quốc tế.

 

Huyền My đang chuẩn bị cho chuyến du học ngắn hạn tại Anh vào mùa hè này. Với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, việc tích lũy kiến thức, đặc biệt là trau dồi tiếng Anh là để có sự chuẩn bị tốt nhất khi bước ra đấu trường quốc tế.
Nếu Á hậu Diễm Trang chọn việc xây dựng tổ ấm thì Huyền My lại khá năng động trong showbiz với các vai trò người mẫu, MC, đóng phim. Cô tâm sự dù bận rộn vẫn thường xuyên luyện tập thể hình cũng như tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp để tham gia bộ phim hợp tác với Myanmar, đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất khi bước ra đấu trường quốc tế.
Huyền My: Đại diện cho Việt Nam đi thi quốc tế là một vinh dự 2
Huyền My: Đại diện cho Việt Nam đi thi quốc tế là một vinh dự 1Huyền My ngày càng hoàn thiện về nhan sắc sau 2 năm đăng quang Á hậu Việt Nam - Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước
Nhan sắc đang ở độ chín, người đẹp 9X nhận được nhiều lời mời mang chuông đi đánh xứ người. Cô tâm sự: “Cho đến nay, đã có một số đơn vị mời My tham gia các cuộc thi quốc tế nhưng vì nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan mà My chưa thể nhận lời. Tuy nhiên, My luôn cho rằng được đại diện cho đất nước chinh chiến tại đấu trường quốc tế là một vinh dự”.
Huyền My hy vọng sau chuyến đi học tại Anh, cô sẽ có thêm nhiều vốn sống và kinh nghiệm để khi nhận lời mời đi thi quốc tế sẽ mang lại hình ảnh ấn tượng trước bạn bè thế giới.
Huyền My: Đại diện cho Việt Nam đi thi quốc tế là một vinh dự 3
Huyền My: Đại diện cho Việt Nam đi thi quốc tế là một vinh dự 4
Trong thiết kế dạ hội của Phạm Đặng Anh Thư, người đẹp 9X xinh tươi như một nàng công chúa - Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.