Huỳnh Đông nức nở trong đám cưới với Ái Châu

27/01/2015 21:00 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Gọi giấc mơ về liên tục nhắc đến công ơn sinh thành của cha mẹ và bật khóc nức nở ngay trong lễ cưới tối 27.1.

(iHay) Chú rể Huỳnh Đông sụt sùi khóc khi nói lời cảm ơn công sinh thành của ba mẹ trong tiệc cưới diễn ra tối 27.1 tại một nhà hàng ở TP.HCM.

>> Huỳnh Đông - Ái Châu hôn nhau ngọt ngào trong lễ rước dâu
>> Rộn ràng đám cưới Huỳnh Đông - Ái Châu


Nam diễn viên Gọi giấc mơ về không kìm được xúc động khi nhắc đến ba mẹ ruột


Anh bật khóc ngay trong đám cưới của mình  

Nam diễn viên Gọi giấc mơ về khiến đông đảo quan khách có mặt tại tiệc mừng đám cưới tối 27.1 không khỏi xúc động khi anh liên tục nhắc đến công ơn sinh thành của ba mẹ và còn bật khóc nức nở ngay trên sân khấu.

Anh nói: "Có nhiều người hỏi tại sao con ít khi nhắc đến ba mẹ của mình, bởi vì con không dám làm phiền đến ba mẹ. Ở bên ngoài với bạn bè và nhiều mối quan hệ khác, con cũng cố gắng làm sao đừng có chuyện gì để ba mẹ buồn lòng. Hôm nay là ngày cưới của con, con không biết nói gì hơn. Con cảm ơn công ơn sinh thành của ba mẹ, nếu như không có ba mẹ thì không có tụi con của ngày hôm nay, được đứng trên đây và được "kết tóc se duyên" với nhau như thế này".

Huỳnh Đông ngập ngừng bỏ dở câu nói vì khá xúc động. Trong khi đó, cô dâu Ái Châu đứng kề bên liên tục lấy tay che miệng cười vì ngượng ngùng và bối rối. Hẳn đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên quê ở Long An chứng kiến ông xã của mình sụt sùi nước mắt nhưng không phải là đang đóng phim như thế này.

Quý Bình - nam diễn viên được cặp đôi này ưu ái giao cho vai trò dẫn dắt tiệc cưới - chia sẻ: "Huỳnh Đông và Ái Châu là một cặp đôi dễ thương. Cả hai đều là nghệ sĩ và có những tính cách khá tưng tửng nhưng mà rất hợp nhau. Bạn bè trong giới showbiz, ai biết Huỳnh Đông và Ái Châu cũng đều yêu quý họ vì tính tình ngay thẳng, có trước có sau..."

Cuối lời phát biểu, chú rể Huỳnh Đông và cô dâu Ái Châu còn chu đáo nhắn gửi mong những vị khách mời đã dành thời gian đến chung vui với đám cưới của cặp đôi này sẽ có một đêm tiệc ấm áp, vui vẻ chứ không phải ra về mà không kịp lưu lại điều gì đáng nhớ.

Lễ cưới tối 27.1 của cặp đôi diễn viên này có khá đông sao Việt góp mặt như: Vân Trang, Lệ Thủy, Kim Chi, Lê Phương, Lương Thế Thành, Thúy Diễm...

Dưới đây là một số hình ảnh trong đám cưới Huỳnh Đông - Ái Như: 


Tiệc chiêu đãi đám cưới của Huỳnh Đông và Ái Châu tối 27.1 


Trong khi chú rể xúc động khóc sụt sùi thì cô dâu lại bẽn lẽn cười vì ngượng ngùng


Có lẽ đây là lần đầu tiên Ái Châu chứng kiến Huỳnh Đông khóc mà không phải là đóng phim


Huỳnh Đông cúi chào cảm ơn quan khách dành thời gian đến tham dự lễ cưới của mình


Anh nhường micro phát biểu cho bà xã Ái Châu


Nữ diễn viên gốc Long An mong mọi người vui vẻ bỏ qua nếu buổi lễ có gì sơ suất


Cặp đôi tình cảm rót rượu


Quý Bình làm MC dẫn dắt tiệc cưới


Cả hai hôn nhau trước sự chứng kiến của nhiều người


Anh Thư và Nguyệt Ánh


Vân Trang


Cô đi cùng bạn trai


Trịnh Kim Chi


Lê Phương


Nghệ sĩ Lệ Thủy

Tin, ảnh: Hà Ngân

>> Huỳnh Đông - Ái Châu hôn nhau ngọt ngào trong lễ rước dâu
>> Rộn ràng đám cưới Huỳnh Đông - Ái Châu
>> Huỳnh Đông - Ái Châu bất ngờ làm lễ ăn hỏi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.