Huỳnh Lập đi xe ôm nhận giải thưởng

Thành Long
Thành Long
06/01/2019 08:30 GMT+7

Huỳnh Lập phải di chuyển bằng xe ôm để có mặt tại hai sự kiện tối 5.1 là Ngôi sao xanh và WeChoice Awards . Anh nhận được 4 giải thưởng uy tín nhờ dự án Ai chết giơ tay.

Là khách mời của hai sự kiện diễn ra cùng lúc, Huỳnh Lập và nhà sản xuất Hồng Tú đã quyết định “chạy show” bằng xe máy để thuận tiện di chuyển giữa các địa điểm. Nam diễn viên không muốn có bất kỳ sự trục trặc nào diễn ra trên đường đi dẫn đến hình ảnh không chuyên nghiệp. Dù bận rộn và tốn nhiều thời gian nhưng Huỳnh Lập vẫn kịp thời có mặt, rạng rỡ trong giây phút nhận giải.
Ở giải thưởng Ngôi sao xanh, Huỳnh Lập được vinh danh tại hạng mục Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất nhờ vào vai Tinh Lâm trong dự án Ai chết giơ tay. Web-drama này cũng được gọi tên cho giải thưởng Phim chiếu mạng xuất sắc nhất. Theo tiết lộ từ phía ban tổ chức, tác phẩm giành chiến thắng ở hạng mục này sẽ có cơ hội được trình chiếu tại quốc tế trong thời gian tới.
Nam diễn viên rạng rỡ trong khoảnh khắc nhận giải Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất Ảnh: NVCC
Huỳnh Lập cho biết anh rất tự hào khi "đứa con tinh thần" của mình được khán giả yêu mến và công nhận. Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến mọi người, từ ê-kíp đến khán giả đã ủng hộ trong năm 2018. “Đây chính là một động lực rất to lớn khích lệ Huỳnh Lập hoạt động và đầu tư mạnh tay hơn nữa cho nghệ thuật trong năm sau”, anh khẳng định.
Tại WeChoice Awards 2018, Huỳnh Lập tiếp tục lập “cú đúp” khi nhận về cả hai danh hiệu Top 10 nhân vật truyền cảm hứng do cộng đồng bình chọnWeb Drama được yêu thích nhất. Trên sân khấu nhận giải, Huỳnh Lập cho biết đây là những thành quả mà mình xứng đáng nhận được sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, đặc biệt là tinh thần cầu toàn trong mọi sản phẩm làm ra. “Có thể làm phim dở chứ nhất quyết không làm phim ẩu”, Huỳnh Lập khẳng định.
Di chuyển bằng xe ôm, Huỳnh Lập kịp thay đổi trang phục và rạng rỡ trên sân khấu Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.