Huỳnh Lập và các quán quân chương trình truyền hình 'bội thu' sau Tết

20/02/2016 16:08 GMT+7

Sau khi đăng quang các chương trình truyền hình trong năm 2015 như: Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng, Solo cùng Bolero … các quán quân Huỳnh Lập, Quốc Đại, Thu Hằng đã có những bước khởi đầu tốt trong năm 2016.

Sau khi đăng quang các chương trình truyền hình trong năm 2015 như: Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng, Solo cùng Bolero… các quán quân Huỳnh Lập, Quốc Đại, Thu Hằng đã có những bước khởi đầu tốt trong năm 2016.

Các quán quân Huỳnh Lập, Thu Hằng, Quốc Đại và Phạm Chí ThànhCác quán quân Huỳnh Lập, Thu Hằng, Quốc Đại và Phạm Chí Thành
Huỳnh Lập - quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ: Bội thu đơn đặt hàng sau Tết
Hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo và khán giả, Huỳnh Lập xuất sắc đăng quang trong chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015. Với biệt danh “phù thủy sân khấu”, nam diễn viên được đánh giá là người có tài năng về biên kịch và đạo diễn sân khấu. Vì vậy, sau khi cuộc thi kết thúc, anh được nhiều nhà sản xuất, đồng nghiệp đặt hàng kịch bản, đạo diễn…
Huỳnh Lập có tài biên kịch và đạo diễn sân khấu - Ảnh: BTC
Nam diễn viên chia sẻ sau chương trình Cười xuyên Việt, nhiều khán giả biết đến anh và ủng hộ anh nhiều hơn, bên cạnh đó có nhiều đối tác ngỏ ý hợp tác với anh trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua nhưng Huỳnh Lập đã từ chối và chỉ nhận hợp tác sau tết.
Hiện tại, nam diễn viên đang “đau đầu” với hàng tá dự án mới như: The Last Pikachu của DAMtv, liveshow của Trấn Thành, sitcom Tám văn phòng và cả sêri hài của chính anh. Với hàng loạt đơn đặt hàng này, năm Bính Thân sẽ là năm hứa hẹn sự “bùng nổ” và thành công của “phù thủy sân khấu”.
Thu Hằng - quán quân Solo cùng Bolero 2015  Phạm Chí Thành - quán quân Ngôi sao phương NamSẽ ra mắt CD, MV đầu tay
Cô gái rửa chén thuê đăng quang Solo cùng Bolero 2015 - Ảnh: BTC
Sau kỳ nghỉ tết bên gia đình, Nguyễn Thị Thu Hằng - quán quân Solo cùng Bolero 2015 sẽ cho ra mắt CD các ca khúc cô từng thể hiện trong chương trình để thay lời cảm ơn đến những khán giả đã ủng hộ cô.
Tuy chung kết Solo cùng Bolero diễn ra vào dịp cận tết nhưng tên tuổi của quán quân cũng không kém sức nóng khi cô may mắn được mời góp mặt trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 5.3 tới.
Ca sĩ Chí Thành mới 19 tuổi - Ảnh: BTC
Bên cạnh đó, Phạm Chí Thành - quán quân Ngôi sao phương Nam mùa đầu tiên cũng sẽ cho ra mắt single mới và MV đầu tay sau tết Bính Thân.
Với chất giọng cao vút mà nhiều ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải ngưỡng mộ, chàng trai 19 tuổi đã trở thành quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi sao phương Nam mùa đầu tiên.
Sau chương trình, ngoài chạy show, Chí Thanh còn thường xuyên “phủ sóng” các chương trình của đài truyền hình. Nam ca sĩ mong muốn trong năm 2016, anh sẽ có những bước phát triển mới cũng như được khản giả ủng hộ nhiều hơn nữa.
Ca sĩ Quốc Đại - quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2015: Tái hợp Tam sắc trong MV
Ca sĩ Quốc Đại hát cải lương trong đêm chung kết Cùng nhau tỏa sáng - Ảnh: BTC
Đối với những ai mê cải lương có lẽ sẽ chưa quên tiết mục trong đêm chung kết Cùng nhau tỏa sáng 2015 của đội Tam sắc. Đặc biệt là ca sĩ Quốc Đại khi lần đầu tiên anh thể hiện khả năng hát cải lương “cực ngọt” của mình trong vai Thượng Dương hoàng hậu.
Sau khi kết thúc chương trình, nam ca sĩ được khán giả đón nhận và yêu cầu anh hát cải lương nhiều hơn. Với bước đệm thành công đó, nam ca sĩ đã ra 3 album và đang thực hiện nhiều các dự án khác.
Ca sĩ Quốc Đại chia sẻ, khi trở thành một trong những quán quân của Cùng nhau tỏa sáng 2015, con đường ca hát của anh mở ra nhiều hướng mới và gặt hái được nhiều thành công hơn. Tuy nhiên, chương trình kết thúc đã khá lâu nhưng đội Tam sắc hầu như rất ít cơ hội tái hợp cùng nhau trên sân khấu.
Đội Tam sắc gồm ca sĩ Quốc Đại, diễn viên Thụy Mười và NSƯT Tú Xương - Ảnh: BTC

Với mong muốn của bản thân cũng như khán giả, ca sĩ Quốc Đại quyết định tái hợp đội Tam sắc trong MV Sông dài với diễn viên Thụy Mười và NSƯT Tú Xương.
Nam ca sĩ cho biết, Sông dài là một ca khúc mà đội Tam sắc từng thể hiện trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng. Tuy bận rộn với những công việc sau tết nhưng nhóm quán quân sẽ cố gắng cho ra nhiều sản phẩm hơn nữa để phục vụ khản giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.