Huỳnh Thanh Thảo lọt vào Top 10 nghệ sĩ Trending trên NhacCuaTui

20/10/2019 09:00 GMT+7

“Tấn công” NhacCuaTui cùng lúc với hai ca khúc, Huỳnh Thanh Thảo đang nằm trong Top 10 nghệ sĩ Trending trong tuần trên NhacCuaTui.

Không sao mà em đây rồiKhông yêu đừng gây thương nhớ là hai ca khúc mới của Huỳnh Thanh Thảo, xuất hiện cùng lúc trên NhacCuaTui. Hiếm khi có ca sĩ nào giới thiệu cùng lúc hai ca khúc song song, nhưng Huỳnh Thanh Thảo đã mạnh dạn thử nghiệm, nhưng lại hé lộ một cách tiếp cận khán giả rất thông minh.
Hai ca khúc nhưng cùng phong cách nhạc, với những lời thủ thỉ tâm sự của cô gái đang yêu và bắt đầu có những lo lắng, yêu thương cũng như nỗi suy tư mơ hồ, vô cớ trong tình yêu. Với sự xuất hiện cùng lúc hai ca khúc, khán giả dễ dàng nhận diện phong cách âm nhạc của Huỳnh Thanh Thảo, từ đó, dễ “cảm” nhạc của Thảo hơn.
“Vì sao nốt nhạc thường có màu đen mà không phải là màu khác, bởi vì nốt nhạc quá nhỏ, quá lẻ loi nên phải khoác lên mình màu đen mạnh mẽ đứng vững trên dòng kẻ mà không rơi...”, tâm sự của cô ca sĩ The Voice 2018 về âm nhạc thể hiện được con người và chất nhạc của cô. Tưởng nhẹ nhàng nhưng lại rất mạnh mẽ, vững vàng và lay động lòng người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.