Huỳnh Tiên tươi tắn trở lại sau khi nộp phạt 'thi chui'

15/07/2016 15:36 GMT+7

Đại diện phía Huỳnh Tiên cho biết cô đã lên trình diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM và hoàn thành nghĩa vụ đóng phạt nhưng từ chối tiết lộ về số tiền phạt cụ thể.

Cuối tháng 6 vừa qua, Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi văn bản đề nghị Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM có biện pháp xử lý người mẫu Phạm Huỳnh Tiên đi thi Miss Asia 2016 không giấy phép tại Sydney (Úc). Theo Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12.11.2013 của Chính phủ quy định thì mức phạt dành cho thí sinh ra nước ngoài dự thi nhan sắc, người mẫu quốc tế không có giấy phép là từ 15 triệu đồng đến 30 triệu đồng.
Sáng 15.7, đại diện truyền thông của Huỳnh Tiên khẳng định ''chân dài'' 1,8 m đã hoàn thành việc nộp phạt sau buổi làm việc với Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM hồi đầu tuần. Lý giải cho việc đi thi mà không xin phép, nữ diễn viên White Valentine cho biết: “Vì được mời đi thi một cách bất ngờ nên Huỳnh Tiên không kịp chuẩn bị cho việc xin phép. Sau cuộc thi, Huỳnh Tiên trưởng thành hơn, cuộc sống cũng có những thay đổi tích cực hơn sau khi đăng quang. Hiện tại tôi đang muốn tập trung cho công việc cũng như những dự án mới cho sự nghiệp của mình”.
Trở về sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Úc 2016, Huỳnh Tiên xuất hiện trong bộ ảnh mới ghi lại những khoảnh khắc đẹp của chính mình, đánh dấu bước trưởng thành mới khi nắm giữ chiếc vương miện. Bên cạnh việc phấn đấu với vai trò ca sĩ sắp tới người đẹp 9X cho biết cô sẽ giữ hình ảnh hoa hậu không scandal trong mắt người hâm mộ.
Hoa hậu châu Á tại Úc 2016 mong muốn theo đuổi phong cách quyến rũ, hiện đại và thân thiện
Với chiều cao “khủng” 1,8 m, Huỳnh Tiên luôn nhận được sự chú ý khi tham dự các sự kiện
Huỳnh Tiên xuất hiện lộng lẫy trong các thiết kế của Lê Thanh Hòa và Đỗ Long sau khi nộp phạt thi chui
Với lợi thế xuất thân từ nghề người mẫu khá sớm, Huỳnh Tiên tạo gây ấn tượng bởi cách tạo dáng và biểu cảm chuyên nghiệp
Huỳnh Tiên đang từng bước tiến vào lĩnh vực mới là âm nhạc. Đây được xem là một năng khiếu của cô được nhiều người khen ngợi sau khi thể hiện khá thành công trong vai trò người mẫu và diễn viên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.