Huỳnh Vy đăng quang 'Hoa hậu Du lịch thế giới 2018'

Thành Long
Thành Long
29/10/2018 08:30 GMT+7

Bên cạnh ngôi vị cao nhất, đại diện đến từ Việt Nam là Huỳnh Vy còn xuất sắc nhận được 4 giải thưởng phụ nhờ phần thể hiện ấn tượng tại Hoa hậu Du lịch thế giới 2018.

Tối 28.10, chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 (Miss Tourism Queen Worldwide 2018) chính thức diễn ra tại Philippines. Trải qua các phần thi quan trọng như trang phục truyền thống, trang phục bikini và trang phục dạ hội, Huỳnh Vy được gọi tên cho ngôi vị cao nhất cuộc thi.
Với chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 86-58-100, Huỳnh Vy nổi bật trong phần thi trang phục bikini. Côt từng đoạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016 Ảnh: Đại Dương
Đại diện Việt Nam không giấu được sự tự hào và xúc động khi mang về chiến thắng cho nước nhà. Người đẹp bộc bạch: "Tôi không biết dùng từ ngữ gì để diễn tả cảm xúc của mình tại thời điểm này. Tôi chỉ biết cảm ơn gia đình, ê-kíp, bạn bè và khán giả quê nhà đã luôn theo dõi và ủng hộ. Đây là vinh dự, niềm hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm của tôi. Tôi sẽ dùng danh hiệu của mình để tham gia những hoạt động có ý nghĩa cho xã hội và chung sức góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, du lịch khu vực vươn xa”.
Huỳnh Vy tự tin thể hiện phần thi ứng xử Ảnh: Đại Dương
Trước khi danh hiệu Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 được công bố, người đẹp đến từ Đồng Tháp còn được xướng tên cho 4 giải thưởng phụ quan trọng như Hoa hậu tài năng, Thí sinh có video giới thiệu xuất sắc nhất, Trang phục truyền thống ấn tượng nhất và Người đẹp có thể hình đẹp nhất.
Bên cạnh chiến thắng cao nhất của Huỳnh Vy, danh hiệu Miss Tourism Global Queen 2018 trao cho Hoa hậu Myanmar, Miss Tourism Grand Queen thuộc về đại diện đến từ Thái Lan. Một số giải phụ khác của cuộc thi cũng đã được trao như Hoa hậu trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất (Ấn Độ), Hoa hậu trình diễn bikini đẹp nhất (Myanmar), Hoa hậu Ảnh (Brazil).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.