Huỳnh Vy nói gì trước tin đồn tham gia showbiz để tìm đại gia?

Thành Long
Thành Long
24/06/2019 11:32 GMT+7

Huỳnh Vy thẳng thắn chia sẻ cùng Jennifer Phạm về những tin đồn thị phi liên quan đến mình. Cô khiến nhiều người xúc động khi trải lòng về tuổi thơ cơ cực trong Du ký cùng hoa hậu.

Huỳnh Vy có dịp tham gia chương trình Du ký cùng hoa hậu. Cô diện trang phục thể thao khỏe khoắn, cùng Jennifer Phạm đi dạo quanh TP.HCM và cùng đi làm đẹp. Huỳnh Vy cho biết bên cạnh việc chăm sóc sắc đẹp, cô chú trọng sức khỏe bên trong, thường xuyên tập thể dục để có một cơ thể khỏe mạnh. Trước chia sẻ của đàn em, Jennifer Phạm nói thêm: “Chúng ta cũng cần phải giữ một tinh thần thoải mái nữa mới duy trì được tuổi trẻ của mình”.
Huỳnh Vy và Jennifer Phạm cũng thoải mái chia sẻ về những câu chuyện đời, chuyện nghề. Mỹ nhân gốc Đồng Tháp cho biết cô xuất phát điểm từ một người làm kinh doanh, sau đó bén duyên với các cuộc thi nhan sắc. Đến khi đăng quang Hoa hậu Du lịch thế giới 2018, cô mới tham gia showbiz nhiều hơn. Đồng thời, Huỳnh Vy tiết lộ cô đang nỗ lực tìm cơ hội bén duyên với truyền hình, điện ảnh, mong muốn có một vai diễn phù hợp với bản thân.
Huỳnh Vy giản dị tham gia Du ký cùng hoa hậu Ảnh: BTC
Việc đăng quang một cuộc thi nhan sắc khiến Huỳnh Vy không tránh khỏi những điều tiếng về mình. Trong đó, đáng chú ý là tin đồn người đẹp Đồng Tháp tham gia showbiz để kiếm đại gia. Cô thẳng thắn: “Bản thân em tham gia showbiz chủ yếu là các hoạt động xã hội hơn là những hoạt động giựt tít câu like, nên không thể nói rằng em đến với giải trí vì muốn kiếm một ai lo cho bản thân”.
Trước những chia sẻ của Huỳnh Vy, Jennifer Phạm động viên: “Cuộc sống không phải lúc nào hoàn hảo, luôn luôn có những người thiếu thiện cảm hay ác cảm với mình. Mình phải luôn luôn cố gắng chứng minh cho mọi người thấy mình không phải là “bình hoa” mà mình có thể làm nhiều điều tốt đẹp hơn nữa”. Đồng thời, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 khen ngợi đàn em bởi sự bản lĩnh. Cô tin rằng Huỳnh Vy sẽ đủ sức vượt qua những dư luận không hay và không để điều đó ảnh hưởng đến con đường mình đi.
Hai người đẹp thoải mái ăn uống, chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề Ảnh: BTC
Huỳnh Vy cũng không ngại trải lòng về tuổi thơ cơ cực với Jennifer Phạm. Cô tâm sự ngày còn nhỏ phải đi phụ giúp việc nhà để chắt góp từng đồng phụ mẹ. Nhắc đến đây, người đẹp sinh năm 1994 xúc động: “Ngày đó mỗi khi có được chút tiền em đều cố gắng mua những món ăn ngon về cho mẹ. Ngày hôm nay khi đi ăn những nhà hàng sang trọng, em lại nhớ đến mẹ, nhớ đến khoảng thời gian cơ cực thuở bé và cảm xúc muốn được ăn những thức ăn ngon như vậy”.
Đồng thời, Huỳnh Vy chia sẻ khi bố mất sớm, mẹ đã tự tay nuôi dưỡng cả bốn anh chị em cô và không đi thêm bước nữa. Chính điều đó khiến chân dài luôn yêu thương và muốn bù đắp cho mẹ nhiều hơn. Jennifer Phạm bày tỏ sự đồng cảm với Huỳnh Vy: “Chính chị cũng như thế, ngày trước khi đi làm có được đồng lương cũng muốn dành dụm để có thể dắt ba mẹ đi du lịch khắp nơi. Cho đến giờ bản thân chị cũng vẫn đều đặn mỗi năm dẫn ba mẹ đi đến một vùng đất mới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.