Hyoyoung bị fan Việt chửi bới, phải khóa bình luận trên trang cá nhân

28/05/2018 10:29 GMT+7

Sau khi cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh mới tại Việt Nam, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hyoyoung tiếp tục nhận về vô số bình luận tiêu cực từ fan Việt.

Tối 25.5, Ryu Hyoyoung cùng các bạn diễn và đội ngũ làm phim Grand Prince (tựa Việt: Đại thân vương) đã có mặt tại Đà Nẵng tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sau thành công của phim. Thế nhưng khác hẳn với những đồng hương từng đến thành phố biển Việt Nam du lịch, nữ diễn viên không được người hâm mộ Kbiz ở Việt Nam "đón tiếp" nồng nhiệt. Thậm chí, phần lớn đều dành cho cô hàng loạt “gạch đá”, chửi bới và yêu cầu cô về nước.
Nguyên nhân của việc này là vì Hyoyoung chính là nhân tố góp phần đẩy nhóm nhạc nữ T-ara xuống “vực thẳm”. “Màn kịch” đóng vai nạn nhân của cô và em gái Hwayoung khiến T-ara lao đao hồi năm 2012 vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao đến hiện giờ.
Bài đăng của Hyoyoung lúc mới chia sẻ bị antifan vào la ó
Sau đó cô phải khóa chức năng bình luận
Được biết, số ý kiến tiêu cực của fan Việt xuất hiện bên cạnh hình ảnh người đẹp sinh năm 1993 khoe ăn phở Việt nhiều đến mức cô phải khóa chức năng bình luận của bài viết này. Không chỉ trích được trên Instagram của Hyoyoung, nhiều cư dân mạng đã sang trang cá nhân của nghệ sĩ đi với cô sang Việt Nam. Một số người viết cả tiếng Anh, Hàn "khuyên nhủ" những sao này không nên đi cùng Hyoyoung và để lại nhiều lời mỉa mai.
Theo lịch trình, Hyoyoung cùng ê-kíp Grand Prince đã lên máy bay quay về Hàn Quốc. Tuy nhiên, ấn tượng của đoàn làm phim và dàn nghệ sĩ về Việt Nam có lẽ sẽ không được tốt đẹp hoàn toàn vì các bình luận của anti-fan dành cho Hyoyoung trên Instagram của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.