Idol nhà YG khiến khán giả nổi giận khi đánh tiền bối

30/05/2019 10:22 GMT+7

Lee Seung Hoon nhóm WINNER nhận nhiều chỉ trích khi đánh lên đầu đàn anh BTOB.

Trong chương trình Idol Radio thành viên nhóm WINNER đã có hành động dùng tập giấy đánh vào đầu của Jung Ilhoon khiến nhiều người bức xúc. Trong Idol Radio, thành viên nhóm BTOB giữ vai trò MC của chương trình, khi gần đến cuối show nam idol có ý muốn kết thúc chương trình thì thành viên nhóm WINNER đã cười từ chối và có hành động thiếu tế nhị với đàn anh.
Theo như văn hóa ứng xử của người Hàn Quốc, việc hai người không có mối quan hệ thân thiết thì hành động đánh lên đầu của người khác bị cho là thiếu lịch sự. Hơn nữa, nhóm BTOB ra mắt trước WINNER 2 năm, vì vậy, Lee Seung Hoon chính là hậu bối của Jung Ilhoon. Hành động của nam idol nhóm WINNER bị khán giả chỉ trích là vô lễ với tiền bối của mình.
Sau khi chương trình phát sóng, Lee Seung Hoon đã nhận hàng loạt phản ứng tiêu cực từ khán giả xứ kim chi. Một tài khoản bình luận: “Họ không hề thân thiết với nhau nên hành động của Lee Seung Hoon là không được hợp lý” hay một khán giả gay gắt hơn “Anh ta có bị điên không? Sao có thể đánh lên đầu của một người là tiền bối của mình như thế, tôi không cần biết điều đó là đùa hay thật nhưng nó thật sự đáng trách”. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ còn cho rằng cách hành xử này không thích hợp với một thần tượng.
Idol nhà YG khiến khán giả nổi giận khi đánh tiền bối1
Thành viên nhóm WINNER đã chính thức lên tiếng xin lỗi Jung Ilhoon và hứa sẽ thận trọng trong việc cư xử Ảnh: Chụp màn hình
Trước sự phản ứng của người hâm mộ, thành viên nhóm WINNER đã lên tiếng xin lỗi tiền bối Jung Ilhoon. Lee Seung Hoon viết trên Twitter: “Hôm nay tôi muốn chấm dứt những căng thẳng mà mình đã gây ra, tôi đã đánh vào đầu tiền bối Jung Ilhoon của nhóm BTOB và tôi muốn xin lỗi vì điều đó. Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ, những ai đã xem chương trình và bị tổn thương bởi hành động của tôi. Sau này, tôi sẽ cẩn trọng hơn với những hành vi của mình”.
Dù nam idol nhóm WINNER đã có thái độ xin lỗi một cách chân thành nhưng anh vẫn nhận về nhiều ý kiến phản đối từ khán giả Hàn Quốc. Hơn nữa, Lee Seung Hoon đang thuộc quyền quản lý của YG Entertainment nên hành động của nam idol đã làm hình ảnh của anh trở nên xấu đi trong mắt của công chúng.
Trước đó, nhóm WINNER bị sinh viên trường đại học Hanyang tẩy chay khi tham gia tại lễ hội âm nhạc Hanyang vào ngày 21.5 vừa qua. Họ cho rằng WINNER có chung công ty quản lý với Seungri nên các sinh viên không muốn rót tiền thêm vào "ổ chứa tội phạm" dù họ không ghét WINNER. Giữa tâm bão scandal của Seungri và Chủ tịch Yang Hyun Suk thì sự cố này của Lee Seung Hoon làm cho công chúng càng phẫn nộ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.