IRIS 2, nơi sao hội tụ

20/09/2012 10:20 GMT+7

(iHay) Tiếp nối phần một khá thành công, nhà sản xuất tiếp tục chi mạnh trong IRIS 2 để kéo sao về.

(iHay) Phần mới nhất trong serie phim tình báo Hàn Quốc đã tiếp nối truyền thống của đàn anh bằng một loạt tên tuổi cỡ bự trong những vai chính cũng như phụ.

Loạt phim về các điệp viên tình báo của hãng Taewon Entertainment rất nổi tiếng tại Hàn Quốc nhờ nội dung gây cấn hấp dẫn, những cảnh quay đẹp mắt và đặc biệt là dàn diễn viên hạng A. IRIS ra mắt năm 2009 với Lee Byung Hun (Ván bài định mệnh), Kim Tae Hee (Chuyện tình ở Harvard), Kim So Yeon (Nữ hoàng công tố), ca sĩ T.O.P của nhóm Big Bang.


 IRIS phần 1 trình chiếu vào năm 2009 trên đài KBS với tỉ lệ người xem trung bình lên đến 31,9% - một con số khổng lồ trong ngành truyền hình Hàn Quốc - Ảnh: poster phim

Năm 2010, khi đang đàm phán với các diễn viên chính cho phần tiếp theo, Taewon Entertainment cho ra mắt bộ phim ăn theo ATHENA với dàn diễn viên không kém phần đình đám: Jung Woo Sung (Thiện, ác, quái), Cha Seung Won (Nữ thị trưởng), Soo Ae (Hải thần), Lee Ji Ah (Thái vương tứ thần ký), thành viên Siwon của nhóm nhạc Super Junior.


 ATHENA tuy có sự tham gia của một loạt sao từ hãng quản lý thần tượng nổi tiếng SM Entertainment (Siwon của Super Junior, BOA, nhóm Shinee đóng phim, Taeyeon của Girls’ Generation, Dong Bang Shin Ki, Kangta hát nhạc phim) nhưng lượng người xem lại chỉ bằng một nửa phần trước - Ảnh: poster phim

Tuy nhiên số phận của IRIS 2 lại không được thuận buồm xuôi gió. Dự tính sẽ ra mắt vào năm 2011 nhưng do cả hai diễn viên chính Lee Byung Hun và Kim Tae Hee đều từ chối quay lại, đến tận giữa năm nay bộ phim mới bắt đầu rục rịch khởi động.

Vào ngày 19.9, hãng Taewon đã tuyên bố Jang Hyuk (Canh bạc nghiệt ngã) và Lee Da Hae (Cô em họ của tôi) sẽ là cặp đôi ngôi sao tiếp theo của serie này. Đây sẽ là phim truyền hình thứ 3 Jang Hyuk và Lee Da Hae đóng cặp với nhau, sau Chuyện tình tên lừa đảo năm 2008Kẻ săn nô lệ năm 2010.


 Lần gần đây nhất Lee Dae Hee (thứ hai từ phải sang) và Jang Hyuk (thứ ba từ phải sang) đóng vai tình nhân là vào năm 2010 trong bộ phim Kẻ săn nô lệ - Ảnh: poster phim

Hơn nữa, IRIS 2 còn thể hiện tham vọng vượt mặt đàn anh bằng cách mời không chỉ một mà đến ba ca sĩ thần tượng vào vai điệp viên trong phim: Kang Ji Young của Kara, Yoon Doo Joon của Beast và Lee Joon của MBLAQ.

Ngoài ra, anh chàng đẹp trai Daniel Henney (Tôi là Kim Sam Soon) cũng đang đàm phán để tham gia phim.


IRIS 2 sẽ có đến ba điệp viên thần tượng: Kang Ji Young thật thà nhưng tham vọng


Yoon Do Joon thời trang và đỏm dáng


... cùng thiên tài mở khóa Lee Joon - Ảnh blog nhân vật

IRIS 2 dự định sẽ khởi chiếu ở Hàn Quốc vào đầu năm 2013.

Tịnh Khê

>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905
>> Dae Jang Geum sắp khởi quay phần hai
>> Giám khảo Next Top Model xứ Hàn bị nghi tự sát
>> Ấn tượng Harubang Hàn Quốc
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn dạy Britney Spears vũ điệu phi ngựa
>> Danh hài Hàn Quốc bị tụt quần khi quay chương trình
>> Những mỹ nam không tuổi xứ Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.