Isaac tung sản phẩm solo đầu tiên sau khi 365 tan rã

10/11/2016 13:12 GMT+7

Là trưởng nhóm và cũng là gương mặt nổi bật nhất trong nhóm 365 , "thái tử" Isaac vừa ra mắt MV Get Down đánh đấu con đường solo của mình từ khi nhóm tuyên bố tan rã hồi tháng 7 vừa qua.

Thời gian qua, Isaac dành trọn thời gian qua cho những hoạt động cuối cùng của nhóm 365 đồng thời tham gia bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Vai thái tử trong bộ phim này đã đem lại cho Isaac giải thưởng Ngôi sao mới châu Á tại liên hoan phim Busan diễn ra vào tháng 9 vừa qua tại Hàn Quốc.
Chính vì thế, hơn một năm từ khi ra mắt MV đầu tiên Mr Right, "thái tử" Isaac mới cho ra mắt sản phẩm solo tiếp theo mang tên Get Down. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu con đường solo chính thức của chàng trưởng nhóm điển trai sau khi 365 tan rã. 
Trong lần trở lại này, Isaac gây bất ngờ khi "lột xác" với hình ảnh nổi loạn và mạnh mẽ hơn, khác với phong cách lịch lãm thường thấy. MV là những giấc mơ kỳ lạ của chàng trai, đó là một thế giới đầy màu sắc, hư ảo và đầy mê hoặc khi còn có thêm sự xuất hiện của một bóng hồng vô cùng gợi cảm do ca sĩ Mlee đảm nhận.
"Bồng hồng lai" Mlee trong MV
Ngoài ra, trong lời bài hát cũng có một câu đề cập đến nhóm 365. Isaac cho biết: "Isaac muốn nhắc về nhóm như một kỉ niệm đẹp. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các thành viên của nhóm".
Được biết, ngoài Isaac, các thành viên còn lại của 365 cũng đã bước vào con đường solo. Cách đây ít ngày, thành viên Jun Phạm đã có "phát súng mở đầu" với MV mới mang tên Arigatou - Người đã đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.