Jack lần đầu xuất hiện, vui vẻ chụp ảnh bên Thái Vũ

05/01/2020 10:15 GMT+7

Trong khi những lùm xùm giữa Jack và công ty vẫn chưa được giải quyết, sự xuất hiện của Jack cùng với Thái Vũ của FAPtv thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngày 4.1, Blackbi Thái Vũ đã đăng tải tấm ảnh chụp cùng Jack với dòng trạng thái hài hước: “Làm nhạc gì tầm này nữa, đi diễn hài cho nó bảnh em ạ” khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau chuỗi ngày “ở ẩn” vì áp lực, Jack lần đầu lộ diện với tâm trạng vui vẻ, tươi cười bên diễn viên hài Thái Vũ. Hình ảnh của giọng ca Hồng nhan đã thu hút hơn 48.000 lượt yêu thích và 900 lượt bình luận trên mạng xã hội.
Có thể thấy, gương mặt của Jack đã tươi tỉnh hơn sau những ngày nhập viện vì những ồn ào xoay quanh chuyện chèn ép của công ty ICM. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ vô cùng vui mừng khi thần tượng đã xuất hiện trở lại đồng thời khán giả cũng mong muốn Jack sớm trở lại với sân khấu và giải quyết những vấn đề với công ty quản lý. Ngoài ra, một số khán giả còn khuyên Jack nên tham gia diễn hài cùng FAPtv.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip Jack bật khóc khi tâm sự với người thân về sự nổi tiếng của bản thân trong thời gian vừa qua. Trong clip, Jack chia sẻ: “Hiện tại, con suy nghĩ không biết nên bắt đầu từ đâu vì mọi thứ xảy ra nhanh quá! Con chưa thích ứng kịp. Nhưng con suy nghĩ thoáng lắm, trời thương con cho con nổi tiếng ở thời điểm đó, giờ ông trời lấy lại thì con cũng thoải mái, không sao hết”. Bên cạnh đó, mẹ ruột của nam ca sĩ cũng chia sẻ Jack đã tụt 6 kg khi scandal “bùng nổ” khiến fan xót xa.

Lần lên tiếng duy nhất của K-ICM kể từ khi scandal “bùng nổ”

. Ảnh: TL

Ngoài ra, khi thông tin K-ICM đang rơi vào trạng thái trầm cảm vì bị cộng đồng mạng liên tục tấn công, Jack đã gay gắt lên tiếng: “Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan, với anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi, chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này”. Tuy nhiên, sau vài giờ dòng chia sẻ này của Jack đã biến mất một cách khó hiểu khiến cho fan nghĩ rằng đã có sự can thiệp của công ty quản lý.
Hiện tại, những rắc rối xoay quanh Jack, K-ICM và công ty chủ quản vẫn chưa giải quyết. Tuy nhiên, những phát ngôn của những bên liên quan như ViruSs hay Blackbi Thái Vũ đều khiến cho fan của cả hai hoang mang. Mới đây, ViruSs đã bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ của Jack và K-ICM, anh quyết định xóa video khuyên fan của cả hai dừng tranh cãi và thẳng thắn kêu gọi fan của Jack phải “chiến đấu” để bảo vệ thần tượng. ViruSs bức xúc: “Em thương người quá! Giờ anh mới hiểu mọi chuyện còn tệ hơn. Con người không ai đối xử với nhau như vậy cả. Người đã từng coi là anh em, ép em như vậy cũng làm được sao hả người anh em? Đóm ơi, chiến đi chứ mình hiền quá rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.