Jack sở hữu MV thứ 5 đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube

03/05/2020 19:57 GMT+7

Sau hơn một tháng phát hành, MV Là một thằng con trai của Jack chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube khiến người hâm mộ phấn khích.

Sau những lùm xùm với công ty cũ, Jack vừa khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi MV Là một thằng con trai cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây cũng là một trong những MV chạm mốc này nhanh thứ 6 của Vpop. Ở thời điểm hiện tại, MV Là một thằng con trai đã đạt gần 3 triệu lượt thích trên YouTube. Cùng với sức nóng của ca khúc này, rất nhiều bản cover lẫn các phiên bản MV Parody ra đời. Trên trang fanpage của giọng ca Hồng nhan, Jack cũng vui mừng chia sẻ khoảnh khắc này với người hâm mộ. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự hạnh phúc với thành tích của thần tượng.  

Là một thằng con trai là sản phẩm hợp tác giữa Jack với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy

Ảnh: NVCC

“Cảm ơn mọi người đã luôn bên Jack và ủng hộ Jack. Mỗi một thành tích mà chúng ta có được đều là công sức của tất cả mọi người, từ anh chị em ê-kíp đến các Đóm (tên cộng đồng người hâm mộ Jack - PV) trong gia đình của Jack, không phải riêng một mình Jack. Tình cảm, lời động viên và những hành động ủng hộ của mọi người, dù lặng thầm, vẫn luôn là điều Jack trân trọng, cũng như là động lực để Jack tiến lên”, Jack chia sẻ. Hiện tại, giọng ca Hồng nhan đang sở hữu 5 sản phẩm đạt 100 triệu lượt xem bao gồm: Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi Là một thằng con trai, trong đó, Bạc phận là một trong những ca khúc hiếm hoi đạt 300 triệu lượt xem trên YouTube.

MV đánh dấu sự nghiệp solo của Jack sau khi tách khỏi K-ICM được đầu tư kỹ lưỡng

Ảnh: NVCC

Mặc dù sản phẩm này vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng Jack đã đạt được những thành công nhất định sau khi tách khỏi K-ICM. Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Jack cho biết anh vẫn đang chăm chỉ học tập các kỹ năng âm nhạc, dành nhiều thời gian nghiên cứu các đề tài, khía cạnh mới để có thể áp dụng vào trong những sản phẩm tương lai của mình.
Vừa qua, Jack cũng "ghi điểm" trong mắt khán giả khi cùng một số người hâm mộ có chuyến từ thiện đến thăm những trẻ em mồ côi. Khoảnh khắc nam ca sĩ chơi đùa hay bế những đứa bé khiến khán giả vô cùng thích thú và liên tục dành lời khen cho anh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.