Jack viết tâm thư chúc năm mới fan và sắp xuất hiện trong chương trình đón giao thừa

23/01/2020 16:48 GMT+7

Không đôi co sau khi mẹ nuôi K-ICM chính thức lên tiếng, Jack chỉ lặng lẽ viết tâm thư gửi lời chúc năm mới tới fan của mình. Jack cũng sẽ xuất hiện trong một chương trình tết cùng Trấn Thành, Lan Ngọc, H'Hen Niê...

Dù bà Tạ Hà - mẹ nuôi của K-ICM, đã chính thức có phát ngôn khẳng định bộ đôi ca sĩ Jack và K-ICM khó có thể hát chung sau nhiều mâu thuẫn, cả hai sẽ hoạt động độc lập và mong muốn có cuộc đối thoại thiện chí với Jack, thì Jack vẫn chỉ im lặng. không đôi co, không giải thích thêm.

Bộ đôi Jack và K-ICM từng nổi tiếng với các bài hít: Sóng gió, Hồng nhan, Bạc phận...

Mới đây, Jack chỉ lặng lẽ đăng tâm thư để động viên tinh thần cũng như gửi lời chúc mừng năm mới tới fan của mình. Có thể thấy, lúc này điều mà Jack quan tâm nhất chính là tinh thần, tình yêu mà cộng đồng Đóm (tên gọi cộng đồng fan của Jack) đã dành cho anh trong suốt quãng thời gian qua.

Hình ảnh Jack sau thời gian nhập viện vì sốc tâm lý, sút tới 6kg chỉ trong vòng hơn 10 ngày

Fan mong Jack sớm quay lại với âm nhạc 
Ngay sau khi đăng tải, anh nhận được rất nhiều những lời động viên từ người hâm mộ. Đa số đều mong chờ sự xuất hiện sớm trở lại của Jack trên đường đua âm nhạc trong năm mới.
Giọng ca Sóng gió - Jack viết: "Tôi thấy mấy bà buồn, người thì khóc, người thì lo, cầm cự trong lòng tôi cũng khó chịu. Xong tôi lén tham gia chương trình này chứ viết status chúc cũng kì... Thôi thì mọi người bình an may mắn năm mới nha, tôi nhạt nhẽo lắm, ngày 30 cũng chúc y hệt vậy á. Không tin thì đón coi... Cảm ơn nhiều lắm, mãi như vậy nhá! Trân quý các bạn!".
Sau thời gian im ắng, Jack cũng sẽ xuất hiện trong một chương trình tết có tên Sóng 20, phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và ứng dụng VieON lúc 20 giờ đêm Giao thừa tết Canh Tý 2020. Với sự dẫn dắt của Trấn Thành và 4 MC xinh đẹp Thúy Ngân, Á hậu Thùy Dung, Ninh Dương Lan Ngọc và hoa hậu H'Hen Niê.

Jack cùng các nghệ sĩ trong chương trình phát sóng vào tối giao thừa tết Canh Tý

Sóng 20 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị vào đúng thời khắc giao thừa đón chào năm mới Canh Tý. Chương trình có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Chi Pu, Erik, Đức Phúc, Vũ Cát Tường, Hoàng Thùy Linh, Hiền Hồ, Lê Hiếu, nhà thiết kế Công Trí, đạo diễn Phan Đăng Di, nghệ sĩ Trung Dân, NSƯT Kim Tử Long, Lâm Vỹ Dạ, Duy Khánh...
Theo trailer giới thiệu chương trình, MC Trấn Thành đặt câu hỏi cho Jack vì sao nhận lời tham gia. Nam ca sĩ đáp: "Vì em nhớ sân khấu, không chịu nổi". Giọng ca gốc Bến Tre nói thêm: "Em làm vì đam mê, viết nhạc cũng vậy và làm gì cũng vậy, hoàn toàn do bản năng chứ không có học gì".
Thông tin Jack sẽ xuất hiện trên truyền hình khiến cộng đồng fan xôn xao. Đây được coi là màn trở lại chính thức đầu tiên của Jack sau thời gian ồn ào vừa qua.

Jack từng khóc trên sân khấu khi hàng nghìn fan hát theo các ca khúc do mình sáng tác

Trước đó, cách đây vài ngày, Jack xuất hiện chớp nhoáng trong buổi gặp fan tại TP.HCM. Anh đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt, sau đó nhanh chóng rời đi bằng xe hơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.