Jang Dong Gun lẳng lặng trở về Hàn, không có vợ con đi cùng

16/01/2020 12:03 GMT+7

Edaily cho biết nam diễn viên Jang Dong Gun đã trở về nước từ chuyến du lịch Hawaii (Mỹ). Tuy nhiên, anh chỉ về một mình mà không có bà xã Go So Young hay hai con theo cùng.

Một nguồn tin chia sẻ với Edaily: “Jang Dong Gun đã từ Hawaii về lại Hàn Quốc từ hôm 13.1”. Nguồn tin này còn tiết lộ vợ con của anh không khởi hành chung, Go So Young và hai đứa con dự định sẽ quay về nước sau đó.
Việc đôi vợ chồng tách lẻ quay về nước khiến dư luận xứ kim chi bất ngờ. Đặc biệt, công chúng ngay lập tức dấy lên suy đoán cả hai đang “cơm không lành, canh không ngọt” sau khi nam diễn viên dính scandal lộ tin nhắn nhạy cảm với bạn thân Joo Jin Mo.
Được biết, những ngày gần đây, trong khi cả Hàn Quốc xôn xao về lùm xùm của Joo Jin Mo thì Go So Young và Jang Dong Gun cùng hai con đi du lịch ở Hawaii. Một cư dân mạng tiết lộ rằng đã gặp cặp sao Gió thổi khúc tình yêu xuất ngoại vào ngày 7.1 và còn nhìn thấy họ ngồi trên máy bay khoang phổ thông. Người này kể: “Hai vợ chồng ngồi riêng, rất lạnh nhạt và không nói chuyện với nhau. Tôi thấy họ nhập cảnh và bầu không khí giữa họ không tốt”.

Go So Young khóa bình luận Instagram, giữ im lặng giữa sóng gió đời tư của chồng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, một người bạn của Jang Dong Gun giải đáp: “Đúng là gia đình họ bay hạng phổ thông, nhưng chẳng có bầu không khí kỳ lạ gì như mọi người nói cả”. Anh còn khẳng định vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng này đều du lịch ở Mỹ mỗi năm và đây cũng được xem là kỳ nghỉ dành cho bọn trẻ, chứ không phải họ cố tình ra nước ngoài né tránh thị phi.
Kể từ khi vụ việc bùng phát rầm rộ cho đến nay, Go So Young và Jang Dong Gun vẫn không hề lên tiếng. Minh tinh 48 tuổi đã tắt chế độ bình luận trên trang cá nhân và không cập nhật bất cứ hình ảnh gì trong các ngày qua. Cộng đồng mạng cho rằng cô đang cố gắng để bản thân cùng hai con tránh xa vòng xoáy scandal của ông xã. Về phía Jang Dong Gun, dư luận Hàn Quốc đang rất mong ngóng thông báo của anh về vụ lộ tin nhắn của Joo Jin Mo. Hình tượng của sao phim Người mẫu hiện đang ngày càng tệ hại trong mắt khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.