Jared Leto và Ellen Page là ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới

27/06/2014 09:05 GMT+7

(iHay) Danh hiệu này vừa được Hiệp hội Bảo vệ Động vật PETA bầu chọn và công bố.

(iHay) Sao phim Dallas Buyers Club Jared Leto và nữ diễn viên phim Juno Ellen Page là những ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới, E!Online đưa tin hôm 26.6.

>> Hồ Quỳnh Hương trở thành Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á


Hai ngôi sao điện ảnh Jared Leto và Ellen Page trở thành những người ăn chay hấp dẫn nhất thế giới năm 2014 - Ảnh: Reuters

Cuộc bình chọn ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới do Hiệp hội Bảo vệ Động vật PETA đưa ra. Theo đó, nam diễn viên Jared Leto và nữ diễn viên Ellen Page trở thành quán quân của danh hiệu năm nay.

E!Online cho biết, Jared Leto đã đánh bại nhiều nam diễn viên khác như Joaquin Phoenix, Samuel L. Jackson, Peter Dinklage trong khi nữ diễn viên phim Juno vượt qua các “mỹ nữ” như Ariana Grande, Laura Prepon, Sarah Silverman… để giành được danh hiệu này.

Trả lời tạp chí British GQ, nam diễn viên Dallas Buyers Club cho hay: “Tôi có sức khỏe tốt dù trong suốt 20 năm qua tôi đã ăn rau”.

Ngôi sao giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar lần thứ 86 cũng tiết lộ rằng, anh không bao giờ uống sữa bởi lý do đơn giản là “kinh tởm”.

Nữ diễn viên người Canada Ellen Page cũng đã chia sẻ quan điểm “không ăn thịt” của mình trên trang Twitter cá nhân: “Tại sao lại có những người vô tâm chỉ vì lợi nhuận mà giết hại động vật trong khi những người ăn chay vẫn luôn cảm thấy rất vui vẻ chứ!”.

Danh hiệu này năm ngoái thuộc về cặp diễn viên Kristen Bell và Dax Shepard.

Tuệ Minh

>> Thường xuyên ăn chay để cuộc 'yêu' thêm dài
>> Vợ chồng Beyoncé ăn chay để giảm cân
>> Hồ Quỳnh Hương trở thành Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á
>> Trương Thị May được đề cử Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới
>> Mike Tyson bớt “điên” nhờ… ăn chay
>> Ăn chay kiểu Tây: Phi lê cá xốt cam
>> Ăn chay kiểu Lào

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.