Jay-Z ví đám cưới của Kim 'siêu vòng 3' là gánh xiếc

24/05/2014 16:04 GMT+7

(iHay) Jay-Z cho rằng đám cưới của bạn thân đang bị thổi phồng lên.

(iHay) Có vẻ như đức lang quân của diva nổi tiếng Beyoncé không mấy nhiệt tình với 'đám cưới thế kỷ' của anh bạn thân Kanye West với Kim 'siêu vòng ba'.

>> Đằng sau nụ cười hạnh phúc của Jay-Z và Beyonce

 Jay Z đá xoáy đám cưới của cô Kim “siêu vòng ba” giống gánh xiếc - Ảnh: Getty/Just Jared
Jay Z đá xoáy đám cưới của cô Kim “siêu vòng ba” - Ảnh: Getty/Just Jared

Trả lời phỏng vấn tờ Radar Online về đám cưới của Kim Kardashian và Kanye West, Jay-Zchia sẻ: “Dường như đám cưới của Kanye West đang bị thổi phồng lên quá mức”.

Mặc dù được Kanye West mời làm phù rể nhưng rapper 44 tuổi lại không có hứng thú với đám cưới mà cô Kim gọi là “đám cưới thế kỷ” này.

Một người bạn của Jay-Z còn nói với Radar Online rằng: “Anh ấy rất yêu quý Kanye và Kim nhưng lại hay nói xấu sau lưng họ.  Khi được hỏi về đám cưới của bạn thân, anh ấy chỉ cười lớn và nói gánh xiếc đang đi tới Paris!”.

 Cô Kim quyến rũ trong bữa tiệc trước đám cưới - Ảnh:Instagram
Cô Kim quyến rũ trong bữa tiệc trước đám cưới - Ảnh:Instagram

Hôm nay (24.5) là ngày diễn ra đám cưới lần thứ 3 của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardarshian với rapper Kanye West. Đám cưới diễn ra tại lâu đài Forte di Belvedere ở Florence (Ý). Đây có thể nói là đám cưới làm tốn nhiều giấy mực nhất của giới truyền thông thế giới trong năm nay.

Kim Kardashian và Kanye West đã bỏ ra rất nhiều công sức để chuẩn bị cho đám cưới siêu sang của mình. Họ thậm chí còn hy vọng đám cưới hôm nay sẽ sánh ngang với đám cưới hoàng gia của hoàng tử William và Kate Middleton.

 Cung điện sang trọng nơi sẽ diễn ra đám cưới xa hoa của cô Kim “siêu vòng ba” vào tối nay (theo giờ địa phương) - Ảnh: Splash News
Cung điện sang trọng nơi sẽ diễn ra đám cưới xa hoa của cô Kim “siêu vòng ba” vào tối nay (theo giờ địa phương) - Ảnh: Splash News

Theo nguồn tin thân cận, Kim và Kanye đã chi hơn 7 triệu USD cho đám cưới. Kim còn tiết lộ, cô đã nhờ nhà thiết kế Sarah Burton thiết kế váy cưới cho mình. Sarah Burton từng là chuyên gia thiết kế váy cưới cho Công nương Anh. Thực đơn cho bữa tiệc cưới của Kim sẽ có giá đến 650.000 USD. Chỉ riêng tiền rượu cho bàn tiệc đã lên tới 6.000 USD/bàn. Kết thúc đám cưới, Kim dự định sẽ tổ chức bắn pháo hoa với chi phí đến 200.000 USD.

Hoa tươi trong đám cưới của cô cũng là hoa nhập khẩu loại 1 có giá đến 1 triệu USD. Việc thuê an ninh nghiêm ngặt cũng khiến cặp đôi tốn 3 triệu USD.

Chẳng phải là lần đầu mặc váy cưới nhưng với tính “hay khoe” thì cô Kim lúc nào cũng muốn làm mọi chuyện thật rầm rộ.

Nhật Hạ

>> Beyoncé, Jay-Z thừa nhận gia đình có vấn đề
>> Solange Knowles đánh Jay-Z vì... Rihanna?
>> Lộ clip em gái Beyoncé đánh Jay-Z trong thang máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.