Jennifer Aniston bí mật cưới Justin Theroux nhưng 'quên' mời mẹ

07/08/2015 10:12 GMT+7

(iHay) Đám cưới tổ chức tại căn biệt thự riêng của họ với nhiều khách mời là sao hạng A.

(iHay)  Jennifer Aniston đã bí mật tổ chức đám cưới với Justin Theroux, người kém tuổi hơn cô, hôm 5.8 vừa qua. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp có vẻ đã không mời mẹ của mình đến dự. 

>> 8 minh tinh chuyển nghề đạo diễn thành công nhất Hollywood
>> Những minh tinh dũng cảm của Hollywood

Jennifer Aniston bí mật cưới Justin Theroux nhưng 'quên' mời mẹ - ảnh 1
 Jennifer Aniston và Justin Theroux đã tiến đến hôn nhân sau nhiều năm hẹn hò - Ảnh: Reuters
Nguồn tin cho biết, đám cưới Jennifer Aniston và nam diễn viên Justin Theroux được tổ chức bí mật trong khuôn viên biệt thự 22 triệu đô Bel Air của họ tại Los Angeles, Mỹ vào tối 5.8 (giờ địa phương). Khoảng 70 khách mời là sao hạng A trong đó có Lisa Kudrow, Ellen DeGeneres, Chelsea Handler, Emily Blunt…đã tham dự lễ cưới của cặp đôi. Họ được mời với lí do “dự tiệc sinh nhật”.
Dù vậy, mẹ của Jennifer Aniston là bà Nancy Dow Aniston xác nhận trên Radar Online rằng bà không tham dự đám cưới của con gái. Được biết, mối quan hệ giữa Jennifer Aniston và mẹ không được tốt bởi bà Nancy thường xuyên “bán” thông tin đời tư của con gái cho truyền thông.
Ngay sau đám cưới, sáng 7.8 (giờ địa phương), vợ chồng Jennifer Aniston đã lên đường đi hưởng tuần trăng mật bằng chiếc máy bay riêng.
Jennifer Aniston và Justin Theroux bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 sau khi đóng chung phim Wanderlust. Đến tháng 8.2012, cặp đôi này đã tổ chức đính hôn.
Thông tin về đám cưới của cặp sao Hollywood đã khiến nhiều người bất ngờ. Nói về đám cưới “kín như bưng” của cựu sao phim Friends, JD Heyman, phó Tổng biên tập tạp chí People chia sẻ trên Reuters: “Những người nổi tiếng cũng giống như bao người khác, đềug sống trong thế giới truyền thông hiện đại. Điều đó rất khó để họ giữ được chút riêng tư cho mình”.
JD Heyman cũng cho rằng truyền thông là nỗi ám ảnh lớn của Jennifer Aniston do vậy cô đã lựa chọn một đám cưới riêng tư. Đấy cũng là lí do Jennifer Aniston không có tài khoản Twitter, Facebook hay Instagram.
Trước khi tiến đến cuộc hôn nhân với Justin Theroux, nữ diễn viên 46 tuổi đã trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với Brad Pitt vào năm 2004 sau 5 năm chung sống. Nhiều thông tin cho rằng Angelina Jolie là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Jennifer Aniston và Brad Pitt, song đến nay, Jennifer cho rằng “không còn quan tâm đến quá khứ”.

Tuệ Minh

>> Những kiểu chia tay 'không có hậu' của sao Hollywood
>> 8 minh tinh chuyển nghề đạo diễn thành công nhất Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.