Jennifer Hawkins: "Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đã thay đổi cuộc sống của tôi "

09/05/2005 21:57 GMT+7

Trong khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005 đang chuẩn bị diễn ra ở Thái Lan, Jennifer Hawkins - cô gái mắt xanh, tóc vàng 20 tuổi - nhớ lại đêm đăng quang 1/6/2004 tại Quito, Ecuador, trước sự chứng kiến của 800 triệu người trên khắp hành tinh: "Giống như một giấc mơ và tất cả điều tôi muốn làm lúc đó là gọi cha và mẹ của tôi". Khi đăng quang, Hawkins là em út trong một gia đình có bốn anh chị em, mẹ lo nội trợ còn cha cô làm ở một công ty xe lửa ở Newcastle (Úc).


24 giờ sau, tức khắc Jennifer đã đến nơi ở mới, một căn phòng lộng lẫy ở New York (Mỹ). Từ đây, cô đi khắp thế giới trong vai trò Đại sứ tuyên truyền, cảnh báo về HIV/AIDS. Ở nhiệm kỳ của mình, Jennifer đã từng diễn thuyết trước đám đông hơn 18.000 người, dù cô chỉ 20 tuổi. Cô cũng xuất hiện bên cạnh Tổng thư ký LHQ Kofi Annan và nhà hoạt động xã hội, diễn viên điện ảnh nổi tiếng thế giới Richard Gere tại Hội nghị cấp cao về AIDS của thế giới năm 2004, tổ chức ở Bangkok, Thái Lan.

 

Bên cạnh các hoạt động về HIV/AIDS, Jennifer còn là người dẫn chương trình du lịch trên truyền hình mang tên Great Outdoors rất được ưa chuộng trên kênh 7 của truyền hình Úc. Jennifer nói: "Một năm ở vai trò Hoa hậu Hoàn vũ đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi đã lớn lên nhiều từ kết quả các chuyến đi và tập trung công việc cho các chương trình HIV/AIDS”.

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.