Jennifer Lawrence lần đầu lên tiếng vụ ảnh nude: ‘Thật kinh tởm’

07/10/2014 21:45 GMT+7

(iHay) Cô đào Hunger Games đã phá vỡ sự im lặng về vụ rò rỉ ảnh nóng làm chấn động làng giải trí thế giới.

(iHay) Cô đào Hunger Games đã phá vỡ sự im lặng bấy lâu nay về vụ rò rỉ ảnh nóng làm chấn động làng giải trí thế giới. Theo Jennifer Lawrence, ‘đó không phải là một vụ bê bối. Đó là tội phạm tình dục. Thật kinh tởm'.

>> Jennifer Lawrence: Sau ảnh nude là “ngôi vị” người mặc đẹp nhất thế giới
>> Jennifer Lawrence tiếp tục bị lộ thêm ảnh nude

 
Lawrence cho biết cô gửi lô ảnh này cho bạn trai cũ - nam diễn viên Nicholas Hoult - Ảnh chụp trang bìa Vanity Fair

Nữ diễn viên 24 tuổi đã chia sẻ với tạp chí Vanity Fair số tháng 11 về việc trở thành nạn nhân của hacker.

"Tôi đã rất sợ. Tôi không biết điều này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi như thế nào. Chỉ vì tôi là người của công chúng, chỉ vì tôi là một diễn viên, mà có nghĩa tôi phải chịu điều này?”, nữ diễn viên đoạt giải Oscar trải lòng sau khi bị xâm phạm quyền riêng tư.

Ngôi sao này không tin rằng mình sống trong thế giới như vậy, nơi con người bới móc những chuyện đời tư của người khác. "Đó là cơ thể của tôi, và nó có thể là lựa chọn của tôi. Sự thật là lựa chọn của tôi không hoàn toàn ghê tởm", người đẹp nói về việc đã chụp ảnh nóng.

Nữ diễn viên đang đóng Hunger Games: Mockingjay - Part 1 cũng mở lòng vì sao lại chọn người quản lý tuyên bố thay sau khi scandal nổ ra.


 "Đây là một sự vi phạm trắng trợn quyền riêng tư. Các nhà chức trách sẽ truy tố bất cứ ai đăng tải các bức ảnh bị đánh cắp của Jennifer Lawrence”, vị đại diện ngôi sao 24 tuổi tuyên bố với truyền thông hôm 1.9 - Ảnh: AFP


Lawrence sở hữu hàng trăm ảnh nóng, là ngôi sao chịu điều tiếng nhất trong scandal này - Ảnh: Reuters/Twitter

"Mỗi khi tôi cố gắng viết, tôi lại khóc và tức giận. Tôi bắt đầu tạo một lời xin lỗi, nhưng tôi không có gì để phải xin lỗi. Tôi đã yêu một tình yêu tuyệt vời trong 4 năm qua. Khi yêu xa, bạn trai của bạn sẽ nhìn 'ảnh nóng' sẽ như khi anh ấy nhìn vào bạn thôi”, Lawrence cho biết cô gửi lô ảnh này cho bạn trai cũ - nam diễn viên Nicholas Hoult.

"Luật pháp cần phải được thay đổi, và chúng ta cần phải thay đổi. Đó là lý do tại sao các trang web phải có trách nhiệm. Có một thực tế rằng khi ai đó bị xâm phạm hoặc tấn công tình dục, suy nghĩ đầu tiên đi qua tâm trí của họ là sẽ làm gì để tạo ra lợi nhuận từ nó. Thật là ngoài tầm nghĩ của tôi. Tôi không thể tưởng tượng được rằng mình bị tách rời khỏi nhân loại. Tôi không thể tưởng tượng được gì ngoài khoảng trống trong tâm trí", nữ diễn viên chia sẻ.

Lawrence cũng bày tỏ sự tức giận đối với những người sử dụng web để xem những khía cạnh rất cá nhân của đời mình. "Bất cứ ai nhìn vào những hình ảnh này là đang duy trì một hành vi xấu về tình dục. Bạn nên xấu hổ đi", cô nói.

Sau scandal xảy ra, Lawrence cho biết cô gọi ngay cho cha và thậm chí lúc đó trong đầu không quan tâm cát-sê nhận được từ vai chính trong Hunger Games. May mắn thay lúc ấy, cha của nữ diễn viên đang chơi golf và tâm trạng khá thoải mái.

Và ngôi sao American Hustle cũng đã dần hồi phục vết thương lòng bởi "thời gian có thể chữa lành mọi thứ". "Tôi không khóc về nó nữa. Tôi không thể cứ bực tức hoài. Tôi không thể có hạnh phúc khi bị truy đuổi, và vì họ có thể không ngưng lại. Tôi chỉ cần tìm thấy sự bình an của riêng tôi", Lawrence tâm sự.

Nguyễn Thủy

>> Gwyneth Paltrow choáng váng vì Chris Martin muốn Jennifer Lawrence ra mắt các con
>> Jennifer Lawrence ‘trốn chui trốn nhủi’ sau scandal ảnh nóng
>> Jennifer Lawrence sẽ trở lại hoành tráng sau sự cố lộ ảnh nude
>> Jennifer Lawrence và Chris Martin công khai chuyện tình
>> Sao Hunger Games lên tiếng bảo vệ Jennifer Lawrence vụ lộ ảnh nude
>> Hủy trưng bày ảnh nude của Jennifer Lawrence và Kate Upton

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.