Jennifer Lawrence lên tiếng về tin đồn quan hệ với Harvey Weinstein

16/12/2018 18:18 GMT+7

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence một lần nữa phủ nhận tìn đồn cô có quan hệ tình dục với nhà sản xuất tai tiếng Harvey Weinstein. Đáng nói, thông tin này do chính Harvey Weinstein khoe với các nạn nhân khác.

"Tôi thông cảm sâu sắc và đứng cùng phía với các nạn nhân của Harvey Weinstein. Tôi chưa bao giờ có bất cứ mối liên hệ nào trừ việc làm phim với ông ta. Đây là một ví dụ khác về các chiến thuật săn mồi và dối trá mà ông ấy dùng để dụ dỗ phụ nữ", Lawrence Lawrence chia sẻ cùng People.
Lời tuyên bố của minh tinh 28 tuổi bắt nguồn từ vụ kiện được đệ trình lên tòa án Los Angeles (Mỹ) cách đó một ngày, cáo buộc "ông trùm Hollywood" tấn công tình dục nữ diễn viên Jane Doe vào năm 2013. Trong hồ sơ của mình, Jane Doe kể ra chi tiết nhà sản xuất 66 tuổi khoe khoang đã ngủ với Jennifer Lawrence và giúp cô này giành được một giải Oscar. Phát ngôn viên của Weinstein đã phủ nhận các cáo buộc trong phiên tòa.
Tính đến nay, ít nhất 85 phụ nữ đã buộc tội Weinstein có hành vi không đúng đắn, từ yêu cầu mát xa đến đe dọa quan hệ và thậm chí cưỡng hiếp Ảnh: USA Today
"Ông Weinstein cảm thấy xấu hổ cho diễn viên Lawrence, người mà ông chỉ có mối quan hệ công việc và vô cùng tôn trọng. Cô ấy bị kéo vào những lời bịa đặt mang tính phỉ báng này", người đại diện Harvey Weinstein lên tiếng.
Harvey Weinstein từng làm nhà sản xuất bộ phim ăn khách Silver Linings Playbook, giúp cô đào tóc vàng giành giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất hồi năm 2012. Hồi tháng 2 năm nay, trong một bài phỏng vấn với đài CBS, Jennifer Lawrence khi lần đầu tiên nghe về scandal của Harvey Weinstein: “Những gì ông ta làm là một tội ác đáng khinh. Tôi muốn giết ông ta. Với cách mà ông ấy hãm hại cuộc đời những phụ nữ ấy, tôi muốn ông ấy vào tù”. 
Hiện tại phía nhà làm phim đình đám không nhận bất cứ cáo buộc hình sự liên quan đến các cuộc tấn công tình dục ở New York. Ông này cũng đang bị điều tra về các cáo buộc phạm tội ở California.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.