Jennifer Lopez chia tay ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
13/03/2021 11:09 GMT+7

Danh ca Jennifer Lopez và cựu ngôi sao bóng chày của đội New York Yankees - Alex Rodriguez đã chính thức chia tay vào ngày 12.3 sau 4 năm bên nhau.

Các trang tin nổi tiếng như TMZ, Page Six trích dẫn các nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết cả hai vừa hủy bỏ lễ thành hôn. Đại diện của Jennifer Lopez (52 tuổi) và Rodriguez (46 tuổi) - một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất ở Mỹ, chưa đưa ra bình luận về thông tin này.
Ca sĩ Love Don't Cost a Thing và Rodriguez (được biết đến với cái tên A-Rod), bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2017 và tuyên bố đính hôn vào tháng 3.2019.
Kênh Entertainment Tonight đưa tin Jennifer Lopez đã hủy bỏ mối quan hệ. “Jennifer cảm thấy tiến tới hôn nhân là không đúng. Tuy vậy, cặp đôi vẫn luôn tôn trọng nhau”, kênh này dẫn lời một nguồn tin cho biết.

J-Rod thuở còn mặn nồng

ẢNH: REUTERS

Nguyên nhân chia tay xảy ra sau những tin đồn gần đây liên quan đến mối quan hệ giữa A-Rod với một trong những ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế Southern Charm.
Jennifer Lopez từng biểu diễn trong lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden vào tháng 1 vừa qua, cho biết vào cuối năm ngoái, cặp đôi đã phải hoãn đám cưới hai lần vì đại dịch Covid-19.
Trong sự nghiệp thi đấu 22 năm, Rodriguez kiếm được hơn 440 triệu USD và nghỉ hưu vào năm 2016. Jennifer Lopez có con là cặp song sinh 13 tuổi từ mối quan hệ trước đó với ca sĩ Marc Anthony. Sau đó cô trải qua mối tình đẹp nhưng ngắn ngủi với nam diễn viên Ben Affleck.
Jennifer Lopez và Rodriguez được biết đến trên các phương tiện truyền thông với cái tên J-Rod, chụp ảnh cùng nhau lần cuối vào tháng 2 ở Cộng hòa Dominica, nơi nữ ca sĩ đang quay một bộ phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.