Jennifer Lopez chính thức đính hôn với bạn trai kém tuổi

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/03/2019 11:56 GMT+7

Sáng 10.3 (giờ Việt Nam), cả Jennifer Lopez lẫn Alex Rodriguez đều cùng đăng tải ảnh nhẫn đính hôn trên trang cá nhân nhằm thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Sau hai năm gắn bó, cuối cùng Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đã đi đến một cột mốc quan trọng hơn trong mối quan hệ của mình. Trên trang cá nhân, cầu thủ bóng chày khoe ảnh nắm tay bạn gái đang đeo chiếc nhẫn kim cương “khủng” và hào hứng khoe với người hâm mộ: “Cô ấy đã nói đồng ý!”.

Nữ ca sĩ phấn khích khoe chiếc nhẫn đính hôn đính kim cương khổng lồ ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng hình ảnh tương tự, Jennifer Lopez đăng tải trên trang cá nhân hơn 88 triệu người theo dõi và nhận được vô số lời chúc phúc từ khán giả. Chỉ hơn một giờ xuất hiện trên Instagram bức ảnh đã đạt gần 2 triệu lượt thích. Tin tức giọng ca 49 tuổi đính hôn cũng nhanh chóng được truyền thông nước Mỹ đưa tin rầm rộ. 

Từ khi bắt đầu hẹn hò hồi tháng 2.2017 đến nay, Jennifer Lopez và bạn trai kém 6 tuổi liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Hai năm kể từ khi xác định gắn bó với nhau, cặp sao đã nhiều lần cùng góp tiền mua nhà để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai. Họ đang sống cùng Emma Anthony và Maximilian David Muñiz, con riêng của Jennifer Lopez với danh ca Marc Anthony. Ngoài ra, hai con gái của cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez hiện cũng đang ở cùng cặp đôi. Gần đây, khi trả lời một cuộc phỏng vấn, giọng ca Let's Get Loud cho biết cô rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. “Chà, chúng tôi đã ở bên nhau vài năm rồi, điều đó thật tuyệt”, Jennifer Lopez bày tỏ. Khi được hỏi về ý định kết hôn, bà mẹ hai con trả lời ngắn gọn rằng bản thân cũng chưa xác định được thời điểm.

Mặc dù thông báo tin mừng nhưng cặp sao vẫn chưa tiết lộ về kế hoạch kết hôn ẢNH: INSTAGRAM NV

Nếu Jennifer Lopez kết hôn với Alex Rodriguez thì đây sẽ là cuộc hôn nhân thứ tư của nữ siêu sao người Mỹ. Người chồng đầu tiên của nữ ca sĩ là diễn viên Ojani Noa. Họ về chung một nhà vào năm 1997 và tan vỡ sau một năm chung sống. Ba năm sau khi trải qua cuộc ly hôn đầu tiên, giọng ca 49 tuổi có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên kiêm biên đạo múa Cris Judd. Cũng như lần trước, hạnh phúc của hai người chỉ kéo dài đến năm 2003. Người chồng gần đây nhất của nữ nghệ sĩ là danh ca Marc Anthony. Cặp sao chung sống hạnh phúc suốt 10 năm và là cha mẹ của một cặp song sinh trước khi chính thức đường ai nấy đi vào năm 2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.