Jennifer Phạm: 'Bảo Nam ở lại Mỹ là lựa chọn của con'

12/06/2016 21:09 GMT+7

(iHay) Người đẹp cho rằng cô đã nhiều lần thử đưa Bảo Nam về Việt Nam sinh sống cùng con gái và ông xã hiện tại nhưng Bảo Nam cảm thấy thích cuộc sống và việc học tập bên Mỹ hơn.

(iHay) Người đẹp cho rằng cô đã nhiều lần thử đưa Bảo Nam về Việt Nam sinh sống cùng con gái và ông xã hiện tại nhưng Bảo Nam cảm thấy thích cuộc sống và việc học tập, sinh hoạt bên Mỹ hơn.

Bảo Nam là con trai của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm. Sau khi cả hai ly hôn, Bảo Nam về sống chung cùng mẹ. Khi Jennifer Phạm tái hôn, cậu bé sinh sống tại Mỹ cùng ông bà ngoại, trong khi cựu Hoa hậu châu Á tại Mỹ chủ yếu hoạt động ở Việt Nam và chăm sóc công chúa nhỏ
Ngay khi đón con trai Bảo Nam về Việt Nam vào hôm 9.6, Jennifer Phạm lập tức dành nhiều thời gian bên con, đưa con đi chơi để tăng thêm sự gắn bó. Gặp cô và Bảo Nam tại một trại hè dành cho thiếu nhi, Jennifer Phạm đã dành cho iHay.vn một cuộc trao đổi ngắn.
* Xin hỏi chị, đợt này Bảo Nam về Việt Nam ở hẳn hay về nghỉ hè?
Bé về ba tháng hè để nghỉ ngơi, vui chơi và thư giãn. Đi cùng bé là em gái tôi - Jacqueline và bà ngoại.
* Bảo Nam và bé Na con gái riêng của chị xa cách đã lâu có gắn bó với nhau không?
Hai anh em rất thương nhau, dù có khoảng cách về địa lý nhưng vô cùng gắn bó. Bảo Nam và bé Na thương nhau từ bé rồi. Bảo Nam hay nhường em, còn em thì mạnh mẽ, hay ăn hiếp anh.
* Chị có dự định đưa Bảo Nam về Việt Nam tiện chăm sóc không?
Tôi muốn đưa Bảo Nam về nhiều năm rồi nhưng bé đã quen với môi trường học bên kia, những sinh hoạt tại Mỹ. Nếu bé về Việt Nam thì thích về chơi nghỉ hè thôi. Mình tôn trọng lựa chọn của bé.
Bảo Nam về Việt Nam chơi ba tháng hè sau đó về Mỹ tiếp tục việc học
* Chị có lo lắng việc tách hai anh em sẽ làm mất đi sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình?
Đó là lý do Jennifer luôn dành thời gian đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam dù công việc vô cùng dày đặc. Cứ hai ba tháng mình về Mỹ hai đến ba tuần để gần gũi con. Jennifer nghĩ mỗi gia đình mỗi cảnh. Mình từng nhiều lần thử như Bảo Nam về ở hẳn nhưng bé chưa thích nghi được, bé vẫn thích ở Mỹ hơn. Cái hay là mình không ép con xa môi trường quen thuộc mà vẫn không để bé thấy thiếu thốn về mặt tinh thần.
* Anh Quang Dũng có hỗ trợ chị cùng chăm sóc bé Bảo Nam?
Anh Dũng thỉnh thoảng có lịch lưu diễn tại Mỹ nhưng do phải đi qua nhiều tiểu bang khác nhau nên thời gian thăm bé có bị hạn chế.
* Chị vừa thay đổi kiểu tóc và cắt rất ngắn. Cho hỏi có phải chị trải qua biến cố gì không?
Không phải Jennifer cắt tóc ngắn vì có biến cố đâu. Thật ra từ bé tôi đã thích tóc ngắn rồi. Hồi đó Jennifer đã mê phim võ, thích bắn súng, thích xem Lý Tiểu Long. Tới sinh nhật mình lấy kéo tự cắt tóc mình giống con trai luôn. Ba mẹ thích con gái để tóc dài nên la dữ lắm. Giờ lớn lên thì không đủ tự tin cắt tóc ngắn nữa. Gần đây Jennifer quyết định thử sức với tạo hình mới mẻ đã cắt thành tóc ngắn luôn. Bây giờ cũng đang là mùa hè, trời đang nóng sẵn cắt luôn. (Cười). Tóc cũng mau dài ra mà, nếu không thích thì mình nối dài hoặc thời gian cũng sẽ dài lại thôi.
Nhân dịp con trai về Việt Nam nghỉ hè, Jennifer Phạm tranh thủ đưa con đi vui chơi
Jennifer Phạm luôn theo sát và chăm sóc con trai
* Cuộc sống hiện tại của chị có viên mãn như chị mong muốn?
Mình thấy hạnh phúc, viên mãn với cuộc sống của mình. Jennifer cảm thấy mình may mắn có ông xã hỗ trợ, công việc thuận lợi, con cái khoẻ mạnh thông minh… Vậy là may mắn lắm rồi.
* Nhiều người muốn đi ra nước ngoài sống, Jennifer Phạm lớn lên tại Mỹ lại chọn định cư ở Việt Nam. Đây là có sự đánh đổi nào đó của chị?
Jennifer nghĩ cái gì trong cuộc sống cũng có giá của nó, mình nên cân nhắc cái gì quan trọng hơn với mình. Jennifer 2 tuổi đã qua Mỹ, chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hóa, lối sống Tây nên khi mới về Việt Nam cũng có nhiều cái sốc, dần dần mình đã quen. Mặc dù xa gia đình nhưng mình cảm thấy nơi đây có nhiều điều kiện đáp ứng các hoạt động nghệ thuật của mình. Với được làm việc trên quê hương cho Jennifer cảm giác rất đặc biệt, giống như mình được cống hiến cho xã hội vậy.
* Cảm ơn chị đã chia sẻ
Chim Gõ Kiến
Ảnh: TT



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.