Ji Sung thường xuyên đến phim trường thăm Lee Bo Young

10/03/2017 09:54 GMT+7

Không phải tự nhiên mà Ji Sung được bình chọn là một trong những sao nam yêu chiều vợ nhất làng giải trí xứ Hàn. Sau 4 năm kết hôn, anh vẫn thường xuyên đến phim trường chăm sóc vợ.

Lee Myung Woo, giám đốc sản xuất bộ phim truyền hình Whisper mà Lee Bo Young đóng vai nữ chính, đã tiết lộ điều đặc biệt về cặp đôi ngôi sao này. Lee Myung Woo nói rằng Ji Sung thường xuyên ghé thăm Lee Bo Young tại phim trường bởi vì anh muốn nhìn thấy cô ấy.
"Phim trường Whisper rất gần với phim trường Defendant của Ji Sung nên anh ấy thường xuyên ghé qua để được nhìn thấy Lee Bo Young", Soompi dẫn lời giám đốc sản xuất Whisper nói. Được biết, Defendant được thực hiện theo dạng cuốn chiếu, nghĩa là vừa quay vừa phát sóng nên nam diễn viên 40 tuổi hiện đang rất bận rộn để theo kịp tiến độ.
Nữ diễn viên Lee Bo Young trên phim trường Whisper Ảnh: Instagram NV
Về phía Lee Bo Young, mỗi khi thấy chồng xuất hiện, cô liền nói: "Đi đi. Đạo diễn, làm ơn nói anh ấy đừng đến nữa". Lee Myung Woo cho biết mặc dù nói vậy nhưng nụ cười trên môi nữ diễn viên 38 tuổi đã "tố cáo" rằng cô rất vui khi thấy Ji Sung đến.
Không chỉ có Ji Sung ghé thăm Lee Bo Young mà cựu hoa hậu cũng hay đến thăm chồng trên phim trường, xem lại các cảnh quay và góp ý cho anh. "Cả hai cứ đi đi lại lại giữa hai phim trường suốt", giám đốc sản xuất Lee Myung Woo nói.
Lee Bo Young đoạt danh hiệu Hoa hậu Daejeon năm 2000. Cô có bằng tốt nghiệp Trường đại học Nữ giới Seoul, ngành Văn học Hàn Quốc. Vai diễn của cô trong bộ phim truyền hình Đôi tai ngoại cảm năm 2013 gây được sự chú ý mạnh mẽ.
Lee Bo Young đoạt danh hiệu Hoa hậu Daejeon năm 2000 Ảnh: Instagram NV
Còn Ji Sung là một nam diễn viên tài năng của xứ sở kim chi. Anh từng được khán giả yêu mến qua các phim Một cho tất cả, Trái tim yêu thương, Bảo vệ ông chủ, và gần đây nhất là bộ phim tâm lý phức tạp Tìm lại chính mình, nói về một người bị rối loạn đa nhân cách.
Hợp tác lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Điệu nhảy cuối cùng năm 2004. Ba năm sau, họ tuyên bố chính thức hẹn hò và kết thúc cuộc tình đẹp như mơ bằng một đám cưới lãng mạn vào tháng 9.2013. Cả hai chào đón một bé gái đầu lòng năm 2015. Chuyện tình bền bỉ và không xì căng đan của hai ngôi sao được truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc ca ngợi.
Whisper dự kiến ra mắt vào ngày 27.3, còn Defendant đang phát sóng vào thứ hai và thứ ba hằng tuần trên SBS.
Ji Sung và Lee Bo Young là cặp đôi được ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Hàn Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.