Ji Sung và Lee Bo Young đón con gái đầu lòng

15/06/2015 15:02 GMT+7

(TNO) Cặp vợ chồng ngôi sao xứ Hàn Ji Sung và Lee Bo Young vừa hạnh phúc chào đón đứa con gái đầu lòng vào thứ bảy tuần trước 13.6, KDrama Stars đưa tin.

(TNO) Cặp vợ chồng ngôi sao xứ Hàn Ji Sung và Lee Bo Young vừa hạnh phúc chào đón đứa con gái đầu lòng vào thứ bảy tuần trước 13.6, KDrama Stars đưa tin. 

Ji Sung và Lee Bo Young đã lên chức cha mẹ - Ảnh: Instagram nhân vật
"Hiện sức khỏe của cả mẹ và bé đều ổn định. Mọi tình yêu và sự chú ý đều dồn vào hai người phụ nữ tuyệt vời này", Will Entertainment, công ty quản lý của nữ diễn viên 36 tuổi cho biết.

Sự ra đời của "công chúa nhỏ" nhà Ji Sung và Lee Bo Young chính là niềm hy vọng mà cả hai đã chờ đợi từ lâu, kể từ ngày họ nên duyên vợ chồng cách nay hai năm.

Hợp tác lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Điệu nhảy cuối cùng năm 2004. Ba năm sau, họ tuyên bố chính thức hẹn hò và kết thúc cuộc tình đẹp như mơ bằng một đám cưới lãng mạn vào tháng 9.2013.

Chuyện tình bền bỉ và không xì căng đan của hai ngôi sao được truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc ca ngợi.

Lee Bo Young đoạt danh hiệu Hoa hậu Daejeon năm 2000. Cô có bằng tốt nghiệp Trường đại học Nữ giới Seoul, ngành Văn học Hàn Quốc. Vai diễn gần đây của cô trong bộ phim truyền hình Đôi tai ngoại cảm gây được sự chú ý mạnh mẽ.

Còn Ji Sung là một nam diễn viên tài năng của xứ sở kim chi. Anh từng được khán giả yêu mến qua các phim Một cho tất cả, Trái tim yêu thương, Bảo vệ ông chủ, và gần đây nhất là bộ phim tâm lý phức tạp Tìm lại chính mình, nói về một người bị rối loạn đa nhân cách.
Tình yêu không xì căng đan của Ji Sung và Lee Bo Young được truyền thông Hàn Quốc ca ngợi - Ảnh: Instagram nhân vật

Will Entertainment cho biết ngôi sao Lee Bo Young sẽ sớm quay trở lại màn ảnh trong những dự án có kịch bản tốt và được đầu tư hoành tráng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.