Joe Jonas sắp đón con đầu lòng với ngôi sao 'Game of Thrones'

18/02/2020 09:58 GMT+7

Thông tin Joe Jonas và vợ Sophie Turner sắp chào đón con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn khiến công chúng xôn xao.

Theo một số nguồn tin của Just Jared, Joe Jonas và Sophie Turner đang mong chờ đón con đầu lòng. Trang tin này còn cho hay: "Cặp đôi đang cố gắng giữ mọi thứ trong im lặng, tuy nhiên, gia đình và những người bạn đều tỏ ra vô cùng phấn khích về thông tin này". Bên cạnh đó, nữ diễn viên Game of Thrones luôn chú ý việc lựa chọn trang phục khi xuống phố hay tham dự các sự kiện để phù hợp với sự thay đổi của ngoại hình.
Trang Hollywood Life cho biết sau kết hôn, Sophie Turner vẫn chưa có kết hoạch sinh con cũng như nữ diễn viên mong muốn tập trung vào việc phát triển sự nghiệp sau khi Game of Thrones kết thúc. Về phía Joe Jonas, anh vẫn đang có tour diễn cùng với anh em của mình.

Vợ chồng Sophie Turner và Joe Jonas

Ảnh: Instagram NV

Hôm 30.1 vừa qua, cả hai cùng nhau xuất hiện ở London và Sophie Turner diện trang phục khá thoải mái với một chiếc áo hoodies rộng, quần ôm đi cùng áo khoác dài. Trước đó, "tiểu thư Sansa" sánh vai cùng chồng tại lễ trao giải Grammy trong chiếc váy nhiều tầng. Hiện tại cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, người hâm mộ khắp thế giới liên tục gửi lời chúc đến gia đình của Joe Jonas. Một fan hào hứng bình luận: "Điều này thật tuyệt vời. Chúc mừng cho cả hai và hi vọng gia đình của họ sẽ hạnh phúc".
Tháng 5.2019, cặp đôi Joe Jonas và Sophie Turner khiến công chúng bất ngờ khi tổ chức đám cưới tại Las Vegas, Mỹ. Hôn lễ được tổ chức giản dị chỉ sau 2 giờ lễ trao giải Billboard 2019 khép lại. Sau đó họ đã tổ chức thêm một đám cưới khác ở miền Nam nước Pháp vào cuối mùa hè. Joe Jonas và Sophie Turner đều là những ngôi sao không còn quá xa lạ với công chúng quốc tế. Nếu nam ca sĩ sinh năm 1989 nổi tiếng khắp làng nhạc với tư cách là thành viên nhóm nhạc đình đám Jonas Brothers thì vợ mới cưới của anh lại là một diễn viên trẻ đầy triển vọng tại Hollywood. Mới 22 tuổi nhưng Sophie Turner đã nổi tiếng với các vai diễn ấn tượng trong Dị nhân: Khải huyền, Another me và sắp tới là X-men: Phượng hoàng bóng tối…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.