Johnny Depp chia tay thuyền trưởng Jack Sparrow

24/12/2018 06:43 GMT+7

Ông Sean Bailey, Giám đốc sản xuất Hãng phim Disney, vừa xác nhận với tờ The Hollywood Reporter rằng nam diễn vên Johnny Depp không tham gia vào phần tiếp theo của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean .

 “Chúng tôi muốn mang đến sức sống mới cho loạt phim Cướp biển vùng Caribbean”, ông Sean Bailey cho biết. Hiện tại, Hãng Disney vẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức nào liên quan đến phần tiếp theo.
Nam tài tử Johnny Depp đã đóng vai thuyền trưởng Jack Sparrow (ảnh) trong cả 5 phần của loạt phim này. Anh được đề cử giải Oscar 2004 cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với phim Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl (Cướp biển vùng Caribbean: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen).
Ở những phần phim đầu, Cướp biển vùng Caribbean không chỉ nhận được những lời khen ngợi từ giới phê bình mà còn thành công về mặt thương mại, tuy nhiên sức hút của loạt phim đã giảm dần theo thời gian. Phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (tựa Việt: Cướp biển vùng Caribbean: Salazar báo thù) ra mắt vào năm ngoái chỉ thu về 750 triệu USD sau 8 tuần công chiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.