Joo Jin Mo lộ tin nhắn giới thiệu gái cho Jang Dong Gun?

11/01/2020 07:33 GMT+7

Theo Chosun News hôm 10.1, Joo Jin Mo được cho là bị lộ tin nhắn giới thiệu gái cho đàn anh. Trong khi truyền thông Hàn còn đặt nghi vấn, dân mạng nhanh chóng “phanh phui” rằng Jang Dong Gun là nhân vật được nhắc đến.

Mới đây, hàng loạt ảnh chụp màn hình được cho là cuộc trò chuyện giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Hàn khiến công chúng không khỏi sửng sốt. Trong các tin nhắn hai tài tử kỳ cựu này trao đổi với nhau, nam diễn viên phim Hoàng hậu Ki đã gửi nhiều ảnh người mẫu nóng bỏng, những cô gái trẻ đẹp hay thí sinh của các cuộc thi hoa hậu để gợi ý cho đàn anh thân thiết “mua vui”.

Tài tử 45 tuổi và Jang Dong Gun đã có những bình phẩm khiếm nhã về ngoại hình của từng cô gái. Joo Jin Mo thậm chí “tư vấn” cho đàn anh bằng cách mô tả chi tiết về thông tin chung, tính cách của mỗi người đẹp. Chưa dừng lại ở đó, có đoạn tin nhắn cho thấy Joo Jin Mo đã rủ tài tử họ Jang đến nhà để giới thiệu người đẹp cho đàn anh. Cả hai bị nghi nhiều lần rủ nhau “vụng trộm” dù Jang Dong Gun đã có tổ ấm như mơ với minh tinh Go So Young còn Joo Jin Mo cũng vừa kết hôn với nữ bác sĩ xinh đẹp Min Hye Yeon.

Jang Dong Gun có mối quan hệ thân thiết với Joo Jin Mo và nằm trong số những vị khách được mời đến đám cưới của nam diễn viên này hồi tháng 6.2019

Ảnh: Naver

Loạt tin nhắn trên khiến công chúng Hàn không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt bởi cả Joo Jin Mo lẫn Jang Dong Gun được biết đến là những quý ông lịch thiệp, đứng đắn của showbiz Hàn. Tên của hai nhân vật chính cũng trở thành chủ đề được bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội trong nước. Được biết, hai nam diễn viên kỳ cựu này có mối quan hệ rất thân thiết. Trong một chương trình phát sóng trên tvN vào năm 2010, Joo Jin Mo tiết lộ đã quen biết với Jang Dong Gun từ năm 2003 và liên tục bày tỏ sự yêu mến, kính trọng dành cho đàn anh. Tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn được đăng tải năm 2016, sao phim Song Hoa Điếm từng tuyên bố: “Tôi hiểu rõ Jang Dong Gun từ đầu đến chân”. Tại hôn lễ của Joo Jin Mo vào tháng 6.2019, Jang Dong Gun cũng có mặt để chúc phúc cho đàn em.

Phía Joo Jin Mo đang tích cực chống lại tin tặc cũng như những thông tin bất lợi về nam diễn viên đang tràn lan trên mạng

Ảnh: Yonhap News

Đối mặt những ồn ào đang rầm rộ trên mạng, tài tử họ Jang hiện vẫn chưa ra phản hồi chính thức. Phía Joo Jin Mo xác định sự việc đang tiến triển nghiêm trọng đồng thời vẫn giữ vững lập trường không thỏa hiệp với kẻ tung tin và nhấn mạnh sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Trang Chosun News cũng cho biết mặc dù các tin nhắn này được cho là trích từ dữ liệu điện thoại của Joo Jin Mo song vẫn chưa thể xác minh chúng có được chính chủ thực hiện hay không. Trong khi đó, công ty quản lý của Joo Jin Mo tiếp tục nhấn mạnh sẽ nhờ pháp luật can thiệp mà không đưa ra thông tin về nguồn gốc hay tính xác thực của loạt tin nhắn đang làm “dậy sóng” mạng xã hội. Giữa bão dư luận, bà xã của tài tử 45 tuổi đột ngột xóa trang cá nhân.

Trước đó, hôm 7.1, Huayi Brothers (Hàn Quốc) - công ty quản lý của tài tử Joo Jin Mo tiết lộ rằng điện thoại di động của anh đã bị kẻ xấu hack. Theo tuyên bố từ đơn vị này, tin tặc đe dọa sẽ tiết lộ các thông tin cá nhân của ngôi sao 45 tuổi đồng thời yêu cầu phía sao phim Sắc đẹp ngàn cân đưa tiền hoặc bất cứ tài sản giá trị nào. Đại diện của ngôi sao 45 tuổi cho biết sẽ có biện pháp pháp lý mạnh tay để ngăn chặn những thông tin được tin tặc lan truyền trên mạng, đồng thời yêu cầu công chúng hạn chế những phát ngôn không phù hợp về vụ việc.

Giữa tâm bão, hội bạn toàn sao "khủng" của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun với những cái tên như: Cha Tae Hyun, Hyun Bin, Park Joong Hoon và Hwang Jung Min cũng bị cộng đồng mạng "réo tên" vì nghi ngờ dính líu đến bê bối lần này

Ảnh: Instagram

Cùng đợt với Joo Jin Mo, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác cũng bị tin tặc hack điện thoại cá nhân. Hôm 10.1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin không ít người nổi tiếng đang trở thành nạn nhân của cuộc tấn công điện thoại quy mô lớn. Cụ thể, các hacker kiểm soát những dữ liệu cá nhân của người dùng sau đó dùng chúng để đe dọa nạn nhân và tống tiền. Nhiều trường hợp bị kẻ xấu yêu cầu giao nộp từ 50 triệu won thậm chí đến 1 tỉ won nếu không muốn bí mật cá nhân bị phanh phui.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.