'Jorker' Jared Leto gây tranh cãi khi ôm đầu giả lên thảm đỏ Met Gala

08/05/2019 09:49 GMT+7

Nam diễn viên Jared Leto nhận về nhiều chỉ trích với màn xuất hiện kinh dị trên thảm đỏ Met Gala. Ngôi sao đoạt giải Oscar mang theo một chiếc đầu giả y chang gương mặt mình khiến công chúng hoang mang.

Từ lâu, Met Gala là một trong những sự kiện thảm đỏ được mong chờ nhất thế giới. Trở lại trong năm nay, giới mộ điệu vô cùng bất ngờ với hàng loạt các trang phục gây sốc của các ngôi sao Hollywood. Ngoài các bộ cánh “hầm hố” và “nuốt trọn” thảm đỏ của các quý cô, cánh nam giới cũng khiến người theo dõi không khỏi trầm trồ. Đáng chú ý, nam diễn viên Jared Leto là một trong những trường hợp gây bão dư luận với lần xuất hiện này.
Chàng “Jorker” gây kinh ngạc người hâm mộ khi đặt chân đến thảm đỏ Met Gala bằng xe riêng. Nam tài tử diện một chiếc váy lụa dài tay, tông màu đỏ tươi được đính đá quý phủ nửa thân người. Được biết, đây là một thiết kế của nhà mốt đình đám Gucci. Tuy nhiên, khán giả vô cùng sửng sốt khi phụ kiện đi kèm với chiếc váy nữ tính của ngôi sao từng đoạt giải Oscar là… một chiếc đầu giả y chang gương mặt của anh.
“Jorker” Jared Leto gây kinh hãi khi cầm đầu giả lên thảm đỏ Met Gala
Jared Leto gây sợ hãi bởi màn xuất hiện kinh dị Ảnh: Instagram nhân vật
Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nội dung trên cũng trở thành tâm điểm bàn tán và chế nhạo của hàng loạt tài khoản Twitter. Một số người cho rằng Jared Leto đã “ăn theo” sự ăn khách của bộ phim đình đám Trò chơi vương quyền thông qua cái chết đầy bất ngờ của nhân vật Ned Stark, người bị chặt đầu bởi tên đao phủ Sir Illyn Payne. Đây được xem là một trong những nhân vật làm nên hiệu ứng truyền thông của bộ phim trong các mùa phát sóng vừa qua. Ngoài ra, ngôi sao Mr. Nobody còn bị so sánh với loạt nhân vật điện ảnh cùng các bức họa khác với chiếc đầu “quái gở” tương tự.
“Jorker” Jared Leto gây kinh hãi khi cầm đầu giả lên thảm đỏ Met Gala
Nhiều người cho rằng nam tài tử đang “ăn theo” bộ phim Trò chơi vương quyền Ảnh: Twitter
“Jorker” Jared Leto gây kinh hãi khi cầm đầu giả lên thảm đỏ Met Gala
Một số chủ tài khoản trên Twitter cũng dè bỉu nam diễn viên Ảnh: Twitter
Một số tài khoản lần lượt chia sẻ bức ảnh của Jared Leto kèm dòng trạng thái châm biếm. Một chủ tài khoản chia sẻ: “Đây là cách tôi thông báo sự lo lắng của mình khi đến với một cuộc họp”. Số khác cho biết: “Jorker thật sự có đầu tư khi dành thời gian tham khảo bộ sưu tập của Alessandro. Thật không may, đây là một sự thất bại thảm hại”. Đỉnh điểm của “trò đùa” còn được lan truyền khi nam nghệ sĩ tự ném đầu giả của mình cho ca sĩ Shawn Mendes trong buổi lễ.
“Jorker” Jared Leto gây kinh hãi khi cầm đầu giả lên thảm đỏ Met Gala
Khán giả cho rằng Jared Leto đã tham khảo bộ sưu tập của Alessandro trước khi bước lên thảm đỏ Ảnh: Twitter
Trước đó, năm 2018 nam diễn viên 47 tuổi từng gây sốc khán giả khi xuất hiện trong trang phục và ngoại hình y hệt Chúa Jesus. Được biết, anh nằm trong danh sách ngôi sao ăn mặc ấn tượng tại Met Gala năm trước với chủ đề Công giáo. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng được đón nhận như năm ngoái, ngôi sao phim Biệt đội cảm tử nhận về không ít chỉ trích với màn tái xuất lần này, ở chủ đề Camp: Notes on Fashion. Được biết, chủ đề trên được lấy cảm hứng từ bài tiểu luận nổi tiếng mang tên "Notes on Camp" của tiểu thuyết gia người Mỹ Susan Sontag.
Chia sẻ với Daily Mail, ông Andrew Bolton, người phụ trách Met Gala cho biết: “Khi nói về thuật ngữ “Camp”, mọi người thường nghĩ về những trò lố lăng, xoay quanh câu chuyện của những người đồng tính nam hay người chuyển giới. Tuy nhiên, nó thực sự mang rất nhiều ý nghĩa lịch sử, ở đó cho thấy sự trang trọng, chính trị và cả bi thảm, được ngụy trang dưới sự hài hước”.
Được biết, Met Gala diễn ra vào ngày thứ hai đầu tiên của tháng 5 hằng năm. Sự kiện thu hút hàng trăm ngôi sao nổi tiếng của Hollywood với các tên tuổi đình đám như Lady Gaga, Celine Dion, Miley Cyrus, Ariana Grande, Harry Styles, Cardi B, Katy Perry, Kim Kardashian…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.