Jude Law được bồi thường 200.000 USD vụ nghe lén

21/01/2012 08:14 GMT+7

(TNO) Tài tử Jude Law vừa nhận được số tiền bồi thường lên tới 200.000 USD từ vụ bị báo lá cải News of the World nghe lén điện thoại.

(TNO) Tài tử Jude Law vừa nhận được số tiền bồi thường lên tới 200.000 USD từ vụ bị báo lá cải News of the World nghe lén điện thoại.

Theo AP, trong phiên tòa xét xử vụ News of the World, diễn ra tại London hôm 19.1, Rupert Murdoch - ông chủ của News Corp - tập đoàn chủ quản tờ News of the World đã đồng ý xin lỗi và bồi thường cho 37 nạn nhân bị nghe lén điện thoại.

Tổng số tiền bồi thường lên tới gần 1 triệu USD. Riêng Jude Law đã nhận được 200.000 USD, đồng thời được News Corp chi trả toàn bộ chi phí pháp lý trong quá trình đâm đơn kiện tờ News of the World và tờ The Sun được cho là “bạn thân” của báo lá cải này.

 
Tài tử Jude Law - Ảnh: Reuters

News Corp đã từng thừa nhận đăng tải 16 bài viết về Jude Law trên ấn phẩm News of the World từ năm 2003 tới 2006. Trong đó, các thông tin “giật gân” về ngôi sao của các bộ phim Sherlock Holmes, The Talented Mr. Ripley này chủ yếu được thu thập bằng cách nghe lén điện thoại di động và đọc trộm tin nhắn của anh.

Mặc dù không thuộc News Corp nhưng tờ The Sun cũng dính vào vụ kiện tụng với Jude Law bởi đã nhiều lần sử dụng thông tin được News of the World chia sẻ.

Theo thông báo của tài tử điện ảnh này, ngay khi biết mình bị nghe lén điện thoại, anh là một trong 60 nạn nhân đầu tiên đâm đơn kiện, quyết tâm buộc News of the World phải nói ra sự thật.

“Với tôi, vụ việc này không phải là vì tiền. Nó là vì công lý cho bản thân tôi và để biết được những gì đã xảy ra. Tôi cảm thấy mắc nợ khi nghi ngờ bạn và gia đình mình đã bán tin cho báo chí. Giờ đây, tôi cảm thấy rất có lỗi khi nghi ngờ họ”, Jude Law chia sẻ.

Được biết, những người thân thiết với Jude Law, từng bị News of the World nghe lén điện thoại cũng đã nhận được tiền bồi thường từ News Corp.

Cụ thể như bạn gái cũ của Jude Law, người đẹp Sienna Miller được bồi thường khoảng 15.400 USD. Vợ cũ của Jude Law, nữ diễn viên Sadie Frost nhận được 77.000 USD. Trợ lý của Jude Law, ông Ben Jackson nhận được 62.000 USD.

Phạm Hải

>> Những cuộc chia ly ồn ào nhất Hollywood năm 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.