Jun Vũ, Hoà Minzy, Sỹ Thanh khoe dáng nóng bỏng trên biển

Thành Long
Thành Long
13/06/2018 09:50 GMT+7

Sau thời gian bận rộn với những dự án cá nhân, Jun Vũ, Hòa Minzy và Sỹ Thanh sẽ có màn kết hợp đặc biệt trong dự án phim ngắn Wanderlust .

Nội dung phim ngắn kể về hội 3 chị em chơi chung với nhau, họ gặp phải những tình huống bế tắc khác nhau trong cuộc sống và buộc phải tìm cách để thoát ra và tìm niềm vui cho mình. Thông điệp được phim chuyển tải đến khán giả trẻ là buông bỏ những nhàm chán để tìm thấy những niềm vui rực rỡ.
Mặc dù được biết đến là thành viên của những nhóm bạn nổi tiếng như Hoa dâm bụt hay hội Ngựa hoang, tuy nhiên, khi tham gia dự án này, Hoà Minzy, Jun Vũ và Sỹ Thanh sẽ kết hợp thành một nhóm bạn mới với tên gọi Rực rỡ girls. Sỹ Thanh sẽ đóng vai chị cả, Jun hoá thân thành cô nàng với tính cách bánh bèo, riêng Hoà Minzy ngay từ đầu đã được nhắm vào vai em út tăng động của nhóm.
Đây là dự án đầu tiên cả 3 kết hợp cùng nhau Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Đây là lần đầu tiên 3 cô gái kết hợp trong một dự án chung. Ngay khi biết bạn diễn của mình, Jun Vũ bày tỏ niềm hào hứng được gặp Hòa Minzy để thực hiện Wanderlust. "Nghe nói tính Hoà lầy và vui lắm, Jun nghĩ sẽ rất thú vị khi cả hai cùng xuất hiện chung với nhau". Sỹ Thanh thì nói cô rất ấn tượng với Jun Vũ sau bộ phim Tháng năm rực rỡ.
Để có được những cảnh quay ưng ý nhất tại Sài Gòn và Long Hải, Jun Vũ, Sỹ Thanh và Hoà Minzy đã phải thức trọn 2 ngày để quay. Lịch làm việc dày đặc của 3 diễn viên là một trong những trở ngại lớn nhất của ê-kíp. Hoà Minzy đáp máy bay từ Đà Nẵng về Sài Gòn lúc 6 giờ sáng hôm trước để kịp bấm máy và lập tức bay đến địa điểm khác ngay khi đoàn phim kết thúc ghi hình. Jun Vũ và Sỹ Thanh cũng có những lịch cá nhân nên để đảm bảo tiến độ sản phẩm cả 3 diễn viên rất vất vả.
Cả ba sẽ vào vai hội bạn thân trong Wanderlust Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Chia sẻ sau quá trình quay hình, Hoà Minzy cho biết cô rất hào hứng khi được mời tham gia dự án này vì thông qua phim ngắn Wanderlust, cô đã có thêm những người bạn mới là Jun Vũ và Sỹ Thanh, cũng như hội chị em Rực rỡ girls bên cạnh nhóm Hoa dâm bụt.
Mới đây, bộ ảnh 3 cô gái diện bikini khoe dáng giữa biển thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra hình xăm Công Phượng phía ngực trái của Hòa Minzy “không cánh mà bay”. Người hâm mộ đặt nghi vấn giọng ca Rời bỏ đã xóa hình xăm kể từ khi có bạn trai mới.
Dự án phim ngắn Wanderlust dự kiến sẽ được phát hành online vào ngày 13.6.
Cá tính khác biệt của mỗi người đẹp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho bộ phim Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.