Jung Joon Young trình diện cảnh sát sau bê bối quay clip sex

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/03/2019 10:16 GMT+7

Tờ Chosun đưa tin, sáng 14.3, Jung Joon Young đã có mặt sớm tại Sở Cảnh sát Seoul theo lệnh triệu tập của cơ quan điều tra để làm rõ những cáo buộc liên quan đến nam ca sĩ.

Được biết, Jung Joon Young xuất hiện tại sở cảnh sát từ sáng sớm, vừa bước ra khỏi xe, nghệ sĩ này đã bị kẹt giữa vòng vây phóng viên đã đợi sẵn trước cơ quan điều tra để đưa tin về vụ việc. Ít ngày kể từ khi tên mình xuất hiện dày đặc trên báo chí và chịu áp lực từ dư luận, ngôi sao 1 night 2 days lộ rõ khuôn mặt căng thẳng, biến sắc và có phần tiều tụy.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, nam nghệ sĩ liên tục xin lỗi: "Tôi xin lỗi về những rắc rối đã gây ra, tôi xin lỗi vì phải đứng đây và nói lời xin lỗi" ẢNH CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Với khuôn mặt lo âu, thất thần, Jung Joon Young trả lời phỏng vấn rằng anh sẽ tuân thủ nghiêm túc quy định cũng như khai báo thành thật trong quá trình điều tra. Ngoài ra, sao phim Chung cư tình yêu cũng liên tục xin lỗi vì hành vi sai trái của mình. Theo đó, nam nghệ sĩ bị thẩm vấn lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương). Theo Chosun, cảnh sát cũng đang lên kế hoạch làm xét nghiệm ma túy đối với Jung Joon Young.

[VIDEO] Seungri và YG Entertainment chấm dứt hợp đồng giữa tai tiếng môi giới mại dâm

Hôm nay, nam diễn viên sinh năm 1989 sẽ phải trả lời thẩm vấn, liên quan đến scandal quay lén cảnh nóng và phát tán chúng lên nhiều nhóm chat kín. Ngoài ra, hành vi dùng tiền để mua chuộc cảnh sát trong vụ kiện quay clip sex bạn gái diễn ra vào năm 2016 cũng đang được các nhà chức trách điều tra triệt để.

Nếu bị kết tội quay lén và phát tán clip sex, ngôi sao 30 tuổi sẽ lãnh mức án khoảng 5 đến 7 năm tù giam và đóng 30 triệu won tiền phạt ẢNH CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Cũng trong ngày 14.3, Seung Ri và ông Yoo, Giám đốc điều hành của Yuri (Glass) Holding cũng phải trình diện cảnh sát với tư cách là nghi phạm. Cuộc thẩm vấn của Seung Ri dự kiến diễn ra vào lúc 13 giờ (giờ địa phương). Trong khi đó, khung giờ dành cho Yoo vẫn chưa được thông báo cụ thể, tuy nhiên, người này đã có mặt tại bãi đỗ xe cùng thời điểm với Jung Joon Young. Một quan chức cảnh sát cho biết: "Chúng tôi quyết định triệu tập họ vào cùng một ngày để tránh nghi ngờ. Không dễ để điều tra cùng một lúc, vì vậy thời gian trình diện của mỗi người sẽ khác nhau đôi chút".

Trước đó, giọng ca 30 tuổi Jung Joon Young bị SBS tung bằng chứng tố cáo hành vi quay lén clip sex và hiếp dâm các nạn nhân. Sự việc khiến thần tượng xứ Hàn phải viết tâm thư nhận lỗi, tuyên bố rút khỏi làng giải trí. Trong chương trình tối 13.3, nhà đài tiếp tục công khai những bằng chứng cho thấy nam ca sĩ đã dùng tiền để “bịt miệng” cảnh sát trong vụ bị bạn gái kiện vì quay video nóng khi chưa có sự cho phép của cô hồi năm 2016. Năm đó, thay vì chịu án tù, Jung Joon Young lại lợi dụng mối quan hệ với cảnh sát để giúp mình trắng án.

Sau Jung Joon Young, Seung Ri sẽ có mặt tại sở cảnh sát vào chiều nay ẢNH CHỤP MÀN HÌNH CHOSUN

Ngày 13.3, nhiều bằng chứng từ phía SBS cũng cho thấy Seung Ri và Choi Joong Hoon (thủ lĩnh nhóm nhạc F.T Island) đã dùng tiền để thoát tội trong các tai nạn xe hơi xảy ra vào năm 2016. Những thành viên trong nhóm chat cũng nhiều lần nhắc đến vai trò của một vị “cảnh sát trưởng”, người liên tục giúp những thành viên trong nhóm và các hộp đêm của họ thoát khỏi rắc rối. Vị này được tiết lộ là một quan chức cấp cao và có mối quan hệ thân tín với các thành viên trong nhóm, tuy nhiên, danh tính của người này vẫn là một bí ẩn.

Ông Min Gap Ryong, Tổng cục trưởng Cảnh sát Hàn Quốc cho biết đơn vị đã mở một cuộc họp báo khẩn cấp khi truyền thông đưa tin về sự cấu kết của cảnh sát với nhóm chat của Seung Ri. Lãnh đạo này tuyên bố: "Chúng tôi sẽ kết hợp với giám đốc điều tra của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia tổ chức một đội kiểm tra chung để chỉ đạo và điều tra từng người một. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng điều tra viên đến mức thông tin không thể bị bóp méo”. Theo đó, lực lượng tham gia điều tra vụ án này gồm 126 điều tra viên, con số kỷ lục so với các vụ trọng án trước đây của thủ đô Seoul.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.