'Jurassic World 2: Fallen Kingdom' đáng sợ và ám ảnh 'ăn đứt' phần đầu?

12/07/2017 14:32 GMT+7

Theo Independent , ê-kíp sản xuất Jurassic World 2 chính thức hoàn thành việc bấm máy. Phần 2 của bộ phim sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn, rùng rợn và đen tối 'ăn đứt' phần đầu.

Jurassic World 2 sẽ ra mắt với nhan đề Fallen Kingdom cùng slogan “Life finds a way” (Cuộc sống tự có hướng đi). Chàng Star Lord Chris Pratt vẫn thủ vai chính, nhưng đạo diễn J. A. Bayona sẽ thay thế đạo diễn Colin Trevorrow.
Đạo diễn 42 tuổi từng tạo dấu ấn với A Monster Calls (Lời thỉnh cầu quái vật) còn đảm bảo sẽ đem đến nhiều phút kinh hoàng, màu sắc u tối hơn cho phần phim này. Theo trang Collider, Colin Trevorrow cũng dành cho đồng nghiệp nhiều lời khen ngợi: “Bayona có tư tưởng hoàn toàn mới lạ so với tôi” và “Tôi cảm thấy tiếc cho những ai không đi xem Jurassic World phần hai của J.A.Bayona".
Ông bật mí về bộ phim: “Tôi nghĩ phần hai sẽ hay hơn rất nhiều. Nó sâu sắc hơn, tập trung vào nhân vật hơn, nửa về sau sẽ căng thẳng hơn. Cảnh hành động lớn sẽ được đưa vào đoạn giữa... Mọi thứ đều phối hợp nhịp nhàng và vô cùng kịch tính”.
Jurassic World 1
Poster đầy tính ma mị của Jurassic World 2 Ảnh: Universal
Colin Trevorrow cho biết: “Phim xoay quanh lòng tham vô đáy của con người, họ sẵn sàng làm mọi thứ để đem lại lợi ích cho bản thân. Chúng tôi vẫn khai thác chủ đề đó nhưng theo một hướng khác, chắc chắn chưa từng có trong những phim về khủng long trước đây”.
Đến diễn viên chính Chris Pratt cũng thừa nhận với The Independent: “Bayona là một nhà làm phim tuyệt vời. Bạn phải xem The Impossible hay A Monster Calls, đồ họa rất mãn nhãn. Cảm xúc sâu sắc, nội dung hấp dẫn".
Trong phỏng vấn với Screen Rant, ngôi sao 38 tuổi này còn thêm vào: "Tôi nghĩ phần 2 sẽ rùng rợn hơn, đen tối hơn, và mạch truyện sẽ được mở rộng theo hướng rất bất ngờ mà không ai nghĩ tới".
Về phần mình, J. A. Bayona vốn từng làm đạo diễn cho A Monster Calls đã nói: "Có lẽ họ mời tôi vì muốn bộ phim trở nên đen tối và kinh dị hơn".
Khủng long trở lại trong ‘Jurassic World 2: Fallen Kingdom’ đáng sợ và ám ảnh kinh hoàng vượt trên cả phần trước 2
Một cảnh trong Jurassic World 2 Ảnh: Jurassicworld2movie
Jurassic World (2015) từng đột phá phòng vé với doanh thu lên đến 1 tỉ USD toàn cầu, mở ra hướng phát triển mới cho dòng phim khủng long vốn đã bế tắc từ bao năm nay. Thấy được tiềm năng, hãng Universal đã nhanh chóng bắt tay thực hiện phần tiếp theo.
Phần 1 bộ phim được chấm 71% trên Rotten Tomatoes. Giới phê bình phim trên Variety hay The Guardian cho rằng đạo diễn Colin Trevorrow làm khá tốt trong việc đưa "ám ảnh tuổi thơ" trở lại màn ảnh nhờ kỹ xảo công nghệ cao. Thế nhưng bộ phim vẫn đi vào quá nhiều lối mòn cũ và đánh giá là chỉ đủ dọa nạt trẻ em. Với sự tham gia của J.A.Bayona, hãng Universal hi vọng sẽ thay đổi được thành kiến của công chúng về dòng phim khủng long.
Được biết, chi phí sản xuất cho phần 2 cũng gấp đôi phần 1, khoảng 260 triệu USD. Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ sẽ ra mắt vào tháng 6.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.