Justin Bieber tiếp tục ‘khiêu chiến’ với Tom Cruise

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/07/2019 19:07 GMT+7

Không lâu sau khi thách thức tài tử Điệp vụ bất khả thi đối đầu với mình trên sàn UFC, Justin Bieber tiếp tục 'khiêu khích' đàn anh bằng cách tham gia thử thách #BottleCapChallenge và ví chiếc nắp chai bị đá là đầu của Tom Cruise.

Hôm 7.7, giọng ca gốc Canada đã đăng tải lên Instagram một video ghi lại cảnh anh thực hiện thử thách mở nắp chai nước bằng chân - một trào lưu đang “gây bão” mạng xã hội. Trong đoạn clip ngắn vừa được tung lên trang cá nhân, Justin Bieber dễ dàng thực hiện cú đá khéo léo làm bật tung nắp chai. Tuy nhiên, video này của nam ca sĩ sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu anh không nhắc đến Tom Cruise trong thử thách của mình. Chủ nhân hit Sorry không ngần ngại “gây sự” với nam diễn viên 57 tuổi bằng câu nói: “Cái nắp chai này có thể là đầu của Tom Cruise” trước khi thực hiện thử thách.

Giọng ca 25 tuổi hào hứng tham gia thử thách mở nắp chai chỉ với một cú đá

ẢNH: CHỤP TỪ VIDEO

Trong bài đăng, nam ca sĩ cũng thách thức Tom Cruise và bà xã Hailey Bieber tham gia thử thách giống mình. Tuy nhiên, cũng như lần trước, tài tử phim Top Gun gần như không quan tâm. Bài viết kèm video của Justin Bieber sau đó đã thu hút gần 19 triệu lượt xem chỉ trong một ngày, cùng với đó là hơn 57.000 bình luận. Bên cạnh những lời khen dành cho màn thể hiện ấn tượng của nam ca sĩ, không ít khán giả tỏ ra khó chịu khi Justin Bieber có hành động giễu cợt đàn anh.

Nam ca sĩ khiến nhiều người bức xúc khi nhắc đến đàn anh với thái độ đùa cợt

ẢNH: CHỤP TỪ VIDEO

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao ca nhạc sinh năm 1994 “khiêu chiến” với Tom Cruise ngay trên trang cá nhân. Hồi đầu tháng 6, Justin Bieber từng có bài đăng nửa đùa nửa thật: “Tôi muốn thách đấu với Tom Cruise trong lồng bát giác. Tom, hãy đến đây và đối mặt với nỗi sợ của anh đi. Ai đứng ra tổ chức trận này nhỉ?”. Nam ca sĩ 25 tuổi thậm chí còn đưa hẳn tên của chủ tịch UFC vào bài viết.

Phát ngôn của Justin Bieber nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo dân mạng. Nhiều người chê cười giọng ca Love Yourself vì quá đề cao sức mạnh của bản thân, khẳng định ngôi sao người Canada khó mà đánh bại được một nhân vật đầy cơ bắp, sức mạnh và kinh nghiệm như Tom Cruise. Vài ngày sau, Justin Bieber lại thừa nhận bản thân chỉ đùa cho vui và cho biết nam ca sĩ sẽ bại trận nếu đối đầu với đàn anh.

Tuy nhiên, lời đùa của nam ca sĩ lại khiến ông Dana White - chủ tịch của UFC cùng các cộng sự quyết biến thành sự thật. Doanh nhân này từng phát biểu: “Thật sự ngốc nghếch nếu không biến trận đấu này thành hiện thực” đồng thời nhận định đây sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất từ trước đến nay khi có sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám của làng giải trí. Trước thế bí, Justin Bieber nhận lời đối đầu với Tom Cruise. Tuy nhiên, phía tài tử 57 tuổi dường như chẳng qua tâm đến câu chuyện ồn ào này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.