Justin Timberlake và Jessica Biel chào đón con trai đầu lòng

12/04/2015 06:00 GMT+7

(TNO) Sau chín tháng 10 ngày chờ đợi, cuối cùng cặp đôi Justin Timberlake và Jessica Biel cũng vui mừng chào đón đứa con trai đầu lòng Silas Randall Timberlake.

(TNO) Sau chín tháng 10 ngày chờ đợi, cuối cùng cặp đôi Justin Timberlake và Jessica Biel cũng vui mừng chào đón đứa con trai đầu lòng Silas Randall Timberlake.

Vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel - Ảnh: AFP
 
Ngày 11.4, đại diện của cặp đôi đã xác nhận tin vui với People, cho biết mẹ và em bé hoàn toàn khỏe mạnh, trong khi ông bố trẻ thì đang "ngất ngây" vì hạnh phúc.

Ngoài ra, không có thông tin chi tiết nào được chia sẻ trong thời điểm này.

Sau nhiều tháng "hỏi không nói", nam ca sĩ Timberlake bất ngờ chia sẻ thông tin về thai kỳ của vợ vào sinh nhật lần thứ 34 của anh.

"Cám ơn tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi. Năm nay, tôi sẽ đón nhận một món quà tuyệt vời nhất", Timberlake viết trên Instagram hôm 31.1 kèm theo bức ảnh anh đang hôn bụng bầu của vợ.
Timberlake âu yếm hôn bụng bầu của vợ - Ảnh chụp màn hình
Tháng trước, vào sinh nhật lần thứ 33 của vợ hôm 3.3, Timberlake cũng đăng tải một bức ảnh hai vợ chồng anh tắm chung hết sức lãng mạn, kèm lời thổ lộ "Anh yêu em đến điên dại".

Tất cả những điều này chứng tỏ Timberlake mong đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng như thế nào và tình yêu, sự biết ơn của anh dành cho người vợ yêu quý.

Justin Timberlake và Jessica Biel kết hôn vào tháng 10.2012 sau 5 năm yêu nhau. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn chương trình The Ellen DeGeneres Show, nam ca sĩ Mirrors từng nói vợ chính là người bạn thân nhất và cũng là người cộng tác tốt nhất của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.