Kaity Nguyễn nói gì về việc chuyển hướng làm ca sĩ?

31/12/2019 12:25 GMT+7

Kaity Nguyễn có những chia sẻ về vai diễn trong phim điện ảnh mới cũng như tin đồn chuyển hướng làm ca sĩ sau khi ra mắt MV Nếu anh không phiền .

Kaity Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện trong dự án điện ảnh Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Chia sẻ về vai diễn trong dự án này, nữ diễn viên cho biết: “Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được làm việc cùng anh Nguyễn Quang Dũng và Phan Gia Nhật Linh, bởi cả hai anh đều là đạo diễn tên tuổi, dày dặn kinh nghiệm ở Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, tôi cực kỳ thích phim Tháng năm rực rỡ của anh”.
Khác hẳn không khí hài hước, vui tươi nơi Em chưa 18 (2017) hay Hồn papa da con gái (2018), phim Tiệc trăng máu mang màu sắc hài đen, thể loại vốn sở hữu yếu tố trào phúng, châm biếm xen lẫn kịch tính cao trào. Vì vậy, bộ phim đòi hỏi người diễn viên phải vận dụng nhiều kỹ năng hóa thân và biểu đạt cảm xúc. “Tôi đã xem và thích bản phim Hàn vào đầu năm. Và tôi rất bất ngờ khi anh Dũng làm lại phiên bản Việt. Tôi nghĩ rằng đây là một thách thức thú vị dành cho chính mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để khẳng định thực lực diễn xuất, đồng thời làm mới bản thân trong năm 2020”, Kaity Nguyễn khẳng định.

Kaity Nguyễn hội ngộ bạn diễn Kiều Minh Tuấn trong dự án lần này

Ảnh: NVCC

Bên cạnh việc hội ngộ với diễn viên Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn cũng sẽ có dịp làm việc với nhiều nghệ sĩ đình đám khác như Đức Thịnh, Hồng Ánh, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi rất vui khi biết mình sẽ diễn chung với cả ba Thái Hòa, anh Kiều Minh Tuấn, lẫn các anh chị diễn viên nổi tiếng. Mặc dù cảm thấy áp lực, nhưng đây cũng là ước mơ của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để lột tả được nhân vật của mình. Đây cũng là lần đầu tiên tôi làm việc với ê-kíp khác, tất nhiên sẽ có những khó khăn vì bản thân tôi là người khá mắc cỡ. Nhưng khi gặp mặt và làm việc với mọi người rồi, tôi thấy ê-kíp giống như một gia đình, không có gì phải sợ hết”, cô tiết lộ.
Thời gian qua, bên cạnh vai trò diễn viên, Kaity Nguyễn còn gây chú ý khi ra mắt MV Nếu anh không phiền. Điều đó khiến nhiều người đồn đoán việc nữ diễn viên chuyển hướng sang con đường ca hát. Cô chia sẻ: “Đối với tôi, một người diễn viên phải biết nhiều lĩnh vực để mình có thể đáp ứng được những vai diễn tiếp theo. Có thể trong phim Hồn papa da con gái tôi đã được thử sức múa ba lê rồi. Thay vì mình chưa có cơ hội để đóng một bộ phim mà mình có thể hát được thì mình tự tạo cơ hội đó cho mình, để chứng minh cho mọi người thấy nếu như có một vai diễn cần hát thì mình vẫn có thể đảm nhận. Tôi không muốn lấn qua làm ca sĩ vì tôi nghĩ đó không phải là điểm mạnh của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.