Kanye West và siêu mẫu Irina Shayk chia tay trong êm thắm

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
23/08/2021 10:39 GMT+7

Nhiều nguồn tin nói với tờ People rằng mối quan hệ ngắn ngủi của rapper Kanye West (44 tuổi) với siêu mẫu Irina Shayk (35 tuổi) đã kết thúc trong êm thắm.

Rapper Kanye West và siêu mẫu Irina Shayk lần đầu tiên được phát hiện bên nhau khi ở Pháp trong lần kỷ niệm sinh nhật thứ 44 của nam rapper vào đầu tháng 6 qua.
“Kanye West bận làm việc và dành thời gian cho các con. Đây là trọng tâm cuộc sống của anh ấy. Hiện tại Kanye không có thời gian để hẹn hò. Anh ấy thấy Irina thật tuyệt vời. Họ vẫn thân thiện với nhau”, một nguồn tin cho People biết.
Đại diện của Kanye West và Irina Shayk chưa trả lời hay đưa ra bình luận về vụ việc. Tin tức về cuộc chia tay xuất hiện hơn một tháng sau khi có nguồn tin nói với báo giới rằng Irina Shayk không hài lòng về những tin đồn chia tay xung quanh mối quan hệ của họ. “Irina rất buồn trước những lời nói dối về cô ấy và Kanye khi họ đang hẹn hò”, nguồn tin cho biết vào thời điểm đó.

Kim Kardashian, Kanye West và Irina Shayk

ẢNH: PEOPLE

Hai ngôi sao lần đầu tiên được bắt gặp cùng nhau vào đầu tháng 6 tại Pháp. Một nguồn tin trước đó nói rằng Kanye West bắt đầu theo đuổi Irina Shayk và họ bên nhau ở thành phố New York (Mỹ) nơi Irina đang sống. “Kanye West mời Irina đến Pháp và cô ấy vui vẻ nhận lời”, người quen với cả hai cho biết. Cuối tháng 6, một nguồn tin riêng tiết lộ kế hoạch hẹn hò đường dài của cặp đôi nhưng Kanye West vẫn chưa có kế hoạch chuyển đến New York vì nam rapper đang tập trung vào công việc kinh doanh ở Los Angeles.
Vợ cũ của Kanye West - Kim Kardashian đệ đơn ly hôn vào tháng 2.2021, biết rõ tình cảm của Kanye và Irina. “Chuyện Kanye đang hẹn hò ai không làm Kim bận tâm. Mối quan tâm duy nhất của cô ấy là con cái của họ. Kim muốn Kanye dành nhiều thời gian cho các con nhất có thể. Kim không muốn bạn gái mới làm Kanye phân tâm chuyện dành thời gian cho bọn trẻ”, một nguồn tin nói. Kim Kardashian (41 tuổi) và Kanye West hiện nuôi 4 con: North (8 tuổi), Chicago (3 tuổi), Saint (5 tuổi) và Psalm (2 tuổi). Trong khi đó Irina Shayk có con gái Lea De Seine (3 tuổi) với chồng cũ Bradley Cooper. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.