Karik sẽ tham gia 'Running Man Vietnam' mùa 2

24/04/2021 12:54 GMT+7

Sau khi nhân vật đầu tiên của Running Man Vietnam mùa 2 được công bố - Trường Giang, 2 nhân vật "bí ẩn" tiếp theo của mini game "điểm danh" thành viên tham gia nhanh chóng được dự đoán là Karik và Ninh Dương Lan Ngọc.

Trên fanpage chính thức của chương trình Running Man Vietnam mùa 2, nhà sản xuất tiếp tục cuộc chơi dự đoán thành viên tham gia với hình ảnh nụ cười một nghệ sĩ nam và một nghệ sĩ nữ.

Khán giả hào hứng với mini game dự đoán thành viên tham gia Running Man Vietnam mùa 2

Ảnh: chụp màn hình

Đặc biệt, gợi ý kèm theo là một đoạn thơ mô tả thú vị:
Nàng thì hay hát, cười xinh
Lỡ thấy trai đẹp là rung rinh liền
Chàng lại hát hay cười hiền
Năm rồi làm huấn luyện viên show "R"

Fan Running Man Vietnam nhanh chóng xác định đáp án cũng bằng...thơ

Ảnh: Chụp màn hình

Những "đặc tính" trong phần gợi ý trên khiến fan Running Man Vietnam nhanh chóng "kết luận": nàng là Ninh Dương Lan Ngọc - một trong những thành viên được yêu thích từ mùa 1 và chàng không ai khác chính là huấn luyện viên Rap Việt mùa 1: Karik.

Karik - huấn luyện viên có nụ cười hiền của Rap Việt mùa 1

Ảnh: Ngọc Dương

Theo nguồn tin của Thanh Niên, bên cạnh việc giữ lại các thành viên quen thuộc của mùa 1 Running Man Vietnam như Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, những gương mặt mới của mùa 2 sẽ có: Trường Giang (là người đầu tiên nhà sản xuất được công bố), Karik (nhân vật bí mật vừa được fan "bật mí") và  Thúy Ngân, Jack. Những nghệ sĩ mới tham gia mùa 2 không chỉ là các gương mặt đang được yêu thích mà còn gắn bó với nhiều hoạt động văn hóa giải trí, xã hội của nhà sản xuất Running Man Vietnam năm nay.

"Nàng thì hay hát, cười xinh" - hàng trăm bình luận xác định: chính Lan Ngọc

Ảnh: V.C

Running Man Vietnam mùa 2 dự kiến sẽ ghi hình vào đầu tháng 5 tới tại TP.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hội An - Quảng Nam, Phú Quốc, Hạ Long và Hà Nội. Dự kiến, chương trình năm nay sẽ tăng số lượng nghệ sĩ tham gia: có đến 9 thành viên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.