Kasim Hoàng Vũ lộ người yêu 8 năm giấu mặt

16/03/2014 14:36 GMT+7

(iHay) Kasim Hoàng Vũ đã nhận được vô vàn lời chúc phúc khi bức ảnh hiếm hoi về 'nửa kia' vừa được anh tiết lộ.

(iHay) Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kasim Hoàng Vũ đã chia sẻ người bạn gái “thầm lặng” luôn sát cánh chia sẻ vui buồn cùng anh suốt 8 năm qua.

>> Kasim Hoàng Vũ tái xuất sau scandal "hét giá cát sê

Lộ diện người yêu của Kasim Hoàng Vũ 1
Kasim Hoàng Vũ chính thức khoe người yêu

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm thế nên việc công khai người yêu trên trang cá nhân của Kasim Hoàng Vũ khiến nhiều người bất ngờ.

Kasim Hoàng vũ chia sẻ ngắn gọn mà xúc động trên Facebook cá nhân: “Đây là Natalie của tôi. Đây là người phụ nữ khiến tôi yêu đến từng nốt nhạc là người làm cho sự đam mê âm nhạc của tôi đến tột đỉnh. Tôi đã giấu kín cô ấy gần cả 8 năm trời, cô ấy chưa hề trách tôi bất cứ điều gì hay hỏi tôi rằng đến lúc nào cô ấy sẽ được làm cô dâu. Cô ấy chỉ mong rằng sẽ là người cho tôi những cảm hứng để sáng tác trong âm nhạc và quan trọng là cô ấy sẽ là mẹ của các con tôi. Trong đời tôi ngoài Sim ba đã rời xa tôi để vào cõi tạm, thì Sim mẹ và cô ấy là hạnh phúc lớn nhất và tuyệt đối của cuộc đời thằng Sim ...!”.

Lộ diện người yêu của Kasim Hoàng Vũ 2

Lộ diện người yêu của Kasim Hoàng Vũ 3
Chân dung người yêu 8 năm của Kasim Hoàng Vũ

Người yêu “bí ẩn” của Kasim Hoàng Vũ được anh ngợi ca hết lời, tình yêu của hai người dành cho nhau khiến các cư dân mạng dành nhiều lời chúc phúc. Dù chưa một lần xuất hiện công khai cùng anh trước truyền thông nhưng “người yêu bí ẩn” luôn theo sát giúp đỡ nam ca sĩ Vì yêu.

Toàn Minh
Ảnh: FBNV

>> Kasim Hoàng Vũ tái xuất sau scandal "hét giá cát sê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.