Katie Holmes tung video hiếm hoi về con gái

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/06/2018 08:27 GMT+7

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, vợ cũ của tài tử Tom Cruise đã đăng tải một đoạn video có mặt con gái chung của cặp đôi.

Cô con gái của Katie Holmes và Tom Cruise được mẹ chụp và quay từ phía sau khi đang tung tăng vui đùa với bạn tại New York (Mỹ). Trong nội dung vừa đăng tải, Suri Cruise và bạn thân đều mặc những bộ váy hoa tuyệt đẹp, thoải mái tận hưởng ánh nắng mùa hè.
Vào tháng 4.2018, con gái của Tom Cruise bước sang tuổi 12. Ngôi sao phim Dawson's Creek luôn muốn mang đến cho con gái sự bình yên, mong bé tránh xa hào quang của sự nổi tiếng. "Bà mẹ một con" thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với công chúa nhỏ trên mạng xã hội.
Diễn viên 39 tuổi cho biết hiện Suri Cruise là ưu tiên số một của mình. Katie Holmes từng chia sẻ: “Điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi là cho con tôi một tuổi thơ mà nó luôn mơ ước. Đó là động lực để tôi làm việc và cố gắng mỗi ngày”.
Con gái Katie Holmes sống những ngày bình yên trong vòng tay mẹ Ảnh: Instagram
Trong một cuộc phỏng vấn của tạp chí Town and Country, vợ cũ của tài tử nổi tiếng cho biết việc dạy dỗ con gái là nhiệm vụ quan trọng nhất với mình. “Tôi rất mừng vì hiện Suri Cruise đang sống rất tốt, hạnh phúc và ngây thơ như độ tuổi của nó. Không có gì tuyệt vời hơn khi các bậc làm cha mẹ có thể đồng hành cùng sự trưởng thành của con”, người đẹp nói thêm.
Katie Holmes và Tom Cruise kết hôn vào năm 2006 chỉ sau hai tháng hẹn hò. Năm 2012, cặp đôi chính thức ly hôn, Katie Holmes giành được quyền nuôi dưỡng Suri. Sau đổ vỡ hôn nhân, tài tử 55 tuổi ít khi gặp lại con gái do quá bận rộn với công việc. Dù đã trải qua ba đời vợ, ngôi sao đình đám của Điệp vụ bất khả thi mới chỉ có 2 con nuôi với “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman và con gái ruột là Suri Cruise. Katie Holmes từng bày tỏ rằng cô cảm thấy thất vọng khi chồng cũ luôn phớt lờ trách nhiệm của một người cha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.