Keira Knightley bị chê khi đóng phim ca nhạc

30/05/2016 14:51 GMT+7

Đạo diễn bộ phim âm nhạc nổi tiếng Begin Again (Yêu cuồng si) vừa lên tiếng chê bai Keira Knightley cũng như khẳng định từ đây sẽ không bao giờ làm việc cùng các ngôi sao như cô.

Đạo diễn John Carney đã có những chia sẻ thẳng thắn trên tờ Independent về những thất vọng của ông khi làm việc cùng Keira Knightley trong bộ phim âm nhạc nổi tiếng Begin Again vào năm 2013. Ông cho rằng nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp này hoàn toàn không phù hợp với vai diễn một ca sĩ, nhạc sĩ trong bộ phim. “Cô ấy không thể truyền tải hết thần thái của một người ca sĩ nếu thật sự cô ấy không phải là một ca sĩ”, Carney - nhà chỉ đạo âm nhạc của phim cũng bày tỏ.
“Ở những sản phẩm có yếu tố âm nhạc tiếp theo, tôi muốn làm việc cùng những nhạc sĩ, diễn viên có thể chơi được đúng loại nhạc cụ trong phim. Và tất nhiên tôi sẽ không bao giờ làm phim với các siêu mẫu lần nữa”, đạo diễn John Carney khẳng định.
Ông cho biết vừa trở về từ Ireland sau khi quay xong bộ phim nhạc kịch Sing Street và đã rút được những kinh nghiệm sau Begin Again. Carney cũng than vãn rằng ông đã quá mệt mỏi sau khi làm việc cũng những ngôi sao điện ảnh luôn được báo chí săn đón. “Keira Knightley lúc nào cũng có cả đoàn tùy tùng đi theo, điều này thật sự ảnh hưởng đến công việc trên phim trường của cô ấy”, ông nói.
Ngược lại nhà làm phim kì cựu này lại hết lời khen ngợi “người khổng lồ” Mark Ruffalo là một diễn viên tuyệt vời còn ca sĩ, diễn viên khách mời Adam Levine là một nghệ sĩ vui tính, khiêm tốn và rất thú vị”.
Trước những chỉ trích công khai của vị đạo diễn mình từng làm việc cách đây 3 năm, Knightley vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào.
Nữ diễn viên xinh đẹp Keira Knightley Ảnh: AFP/Getty Images
Keira Knightley là một trong những nữ diễn viên, người mẫu sáng giá nhất Hollywood hiện nay khi ngoài nhan sắc xinh đẹp của mình, cô còn nhận được nhiều giải thưởng cao quý như Giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất, giải BAFTA cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Atonement.
Ngoài ra người đẹp Anh quốc này cũng có mặt trong hai đề cử Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Pride and Prejudice (Kiêu hãnh và định kiến) và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với tác phẩm The Imitation Game.
Còn về bộ phim lấy bối cảnh những năm 1980 - Sing Street của đạo diễn John Carney mặc dù được đánh giá rất tốt trên các trang bình luận phim nổi tiếng nhưng dù đã ra rạp khá lâu vẫn chỉ thu về 2,6 triệu USD, một con số cực kì khiêm tốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.