Keira Knightley - gầy quá cũng hỏng

24/01/2013 09:55 GMT+7

Thân hình của Keira Knightley bị chê không phù hợp với vai Anna Karenina trong phim cùng tên.

Các nhà phê bình Nga cho rằng thân hình mảnh mai của Keira Knightley không phù hợp với vai Anna Karenina trong bộ phim cùng tên được chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của Leo Tolstoy.

>> Keira Knightley tự tin khoe ngực “lép” trên tạp chí
>> Ngắm "phiên bản" cực dễ thương của sao Hollywood
>> Sao “Avatar” gặp rắc rối vì màu da

Tạo hình nhân vật  Keira Knightley trong phim Anna Karenina - Ảnh: UPI
Tạo hình nhân vật  Keira Knightley trong phim Anna Karenina - Ảnh: UPI 

Lấy bối cảnh xã hội Nga vào thế kỷ 19, Anna Karenina kể về mối tình đầy sóng gió giữa Anna Karenina - một phụ nữ đã có chồng - với nhà quý tộc giàu có Count Vronsky.

Ra đời từ năm 1877, tiểu thuyết của Leo Tolstoy đã nhiều lần được chuyển thể thành phim và lần này tác phẩm được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn người Anh Joe Wright cùng sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Keira Knightley trong vai Anna Karenina.

Tuy nhiên, khi vừa ra mắt tại Nga hồi đầu tháng qua, phim đã hứng chịu “một rổ đá” từ các nhà phê bình điện ảnh nước này. Bối cảnh phim quá khoa trương, chất giọng không chuẩn của các diễn viên Anh khi họ cố gắng hát tiếng Nga và biểu cảm khuôn mặt “méo mó” của Knightley được xem là những nhược điểm chính của phiên bản Anna Karenina 2012.

Tờ Trud trích dẫn ý kiến của phần lớn khán giả xem phim cho rằng “Anna Karenina của nước Anh (Keira Knightley) quá xương xẩu”. Trong khi đó, Lidiya Maslova - một nhà phê bình của tờ báo nổi tiếng Kommersant - gay gắt hơn khi chỉ trích diễn xuất của “bông hồng nước Anh”.

Theo Maslova, biểu hiện “dư thừa năng lượng”, “quá tự tin vào bản thân” của Knightley hoàn toàn không phù hợp với tính cách vốn rất đằm thắm, kín đáo của nhân vật Anna Karenina.

Sự phá cách của đạo diễn Wright khi đặt bối cảnh bộ phim trong một nhà hát cũng chịu nhiều sự phê phán. Dmitry Bykov - nhà thơ nổi tiếng đồng thời là chính trị gia tại Nga - nói rằng có thể bộ phim Anna Karenina sẽ được mang ra thảo luận trước quốc hội để yêu cầu chính quyền cấm tất cả các tác phẩm điện ảnh tiếp theo của Keira Knightley (được trình chiếu tại Nga).

Hiện tại, phía diễn viên Keira Knightley và đạo diễn Joe Wright chưa có bất kỳ bình luận nào về những phản hồi tiêu cực nói trên.

Theo Tuổi Trẻ

>> Ngắm sao Hollywood “cưa sừng làm nghé” trên màn ảnh
>> Khi sao Hollywood đoàn kết chống bạo lực
>> Sao Hollywood "diêm dúa" đón Noel
>> Khi sao Hollywood... ghét nhau
>> Các sao Hollywood đi bầu cử
>> Sao Hollywood ủng hộ tổng thống nào?
>> Sao Hollywood trổ tài trang hoàng phòng khách
>> Sao Hollywood mê mẩn áo cưới hồng
>> Nghe chuyên gia chụp ảnh tiết lộ bí mật của sao Hollywood
>> Sao Hollywood "hành xác" vì vai diễn
>> Sao Hollywood trắc trở trong tình yêu
>> Sao Hollywood giảm cát sê để phim được tiếp tục
>> Khỏa thân đột nhập vào nhà sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.