Keira Knightley nâng cấp hệ thống an ninh đề phòng 'fan cuồng'

11/04/2017 12:39 GMT+7

Gần đây, 'bông hồng nước Anh' đã phải nâng cấp hệ thống an ninh tại nhà riêng ở London để tránh mọi đột nhập từ bên ngoài.

Từ cuối năm 2016, ngôi sao Cướp biển vùng Caribê nhận được vô số thư tình từ một fan cuồng có tên Mark Revill. Người này liên tục giả tiếng mèo kêu thông qua hòm thư, gửi cho nữ diễn viên bài hát hắn tự sáng tác với nhan đề The Fuzzy Kitty Waltz kèm theo bức ảnh chụp hai con mèo có ghi dòng chữ “Con mèo nhìn hơi ngốc nghếch ở bên phải là em, còn con bên trái là anh”.
Có lần, chồng cô là nhạc sĩ James Righton đã phải đuổi theo người này xuống phố. Nhưng hắn vẫn không ngừng lui tới nhà nữ diễn viên quấy nhiễu, thậm chí còn gửi cho mẹ cô hai bức thư tương tự.
Keira luôn sống trong tình trạng bất an suốt thời gian đó, lo sợ cho sự an nguy của cô con gái 2 tuổi Edie. Nữ diễn viên cho biết: “Gã đàn ông này đem đến cho tôi rất nhiều bất an và sợ hãi. Tôi sợ phải ra đường. Mỗi khi trở về nhà, tôi đều nhìn xem đằng sau mình có ai đang nấp trong bóng tối không”.
Vì vậy, cô quyết định chấm dứt tình trạng này bằng cách đệ đơn lên tòa án London, Anh. Tại phiên toà, Mark Revill chống chế bằng cách tự nhận mình là nhạc sĩ và chỉ gửi nhạc cho ngôi sao để mong cô quảng bá giúp mình. Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ kháng cáo này. Kết quả, tên bám đuôi nhận tám tuần tù giam và một lệnh cấm đến gần người đẹp nước Anh.
Tổ ấm của người đẹp tại London, Anh Ảnh: Chụp màn hình
Dù vụ việc đã kết thúc nhưng dư chấn mà nó để lại vẫn khiến ngôi sao Kiêu hãnh và định kiến khiếp đảm một thời gian dài. Gần đây, nữ diễn viên tiếp tục nộp đơn xin phép chính quyền địa phương được cải tạo ngôi nhà để tăng cường an ninh tuyệt đối. Vì ngôi nhà bốn tầng của Keira Knightley nằm trong khu bảo tồn nên cô cần được hội đồng thành phố cấp phép trước khi việc xây dựng bắt đầu.
Trước đó, cô cũng đã đặt thêm camera quan sát và cửa chớp tự động sau khi phát hiện tên bám đuôi vẽ một mũi tên bằng phấn chỉ thẳng vào nhà mình. Được biết, căn hộ của "bông hồng nước Anh" có giá trị lên đến 4 triệu USD. Khu vực xung quanh nhà cô cũng là nơi cư trú của những người đẹp xứ sương mù khác như Cate Blanchett, Emma Watson...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.