Kelly Clarkson ví VN như 'liều thuốc' đúng lúc

03/12/2014 06:05 GMT+7

Những ai có dịp gặp gỡ ngôi sao nhạc pop Kelly Clarkson, người từng đăng quang danh hiệu Thần tượng âm nhạc Mỹ - American Idol mùa đầu tiên 2002, tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và trong cuộc họp báo sáng qua 2.12 đều có cùng nhận xét: “Cô ấy cực kỳ thông minh và thân thiện”.

Kelly tại buổi họp báo sáng qua ở TP.HCM - Ảnh: Dạ Ly 
Kelly tại buổi họp báo sáng qua ở TP.HCM - Ảnh: Dạ Ly

Kelly ngoài đời là một phụ nữ bình thường như chính cô mô tả: “Đi đến đâu tôi cũng ồn ào và nói năng rất to”. Sự “ồn ào”, “ăn to nói lớn” một cách tự nhiên của cô làm cho báo giới thú vị. Cuộc họp báo sáng 2.12 của Kelly Clarkson cũng được bình chọn là vui nhất trong tất cả những lần có ngôi sao thế giới đến VN. Kelly nói đùa: “Tôi từng ước mình ăn nói nhẹ nhàng, có thân hình thon thả. Nếu như tôi có một đôi chân dài tôi sẽ làm nhiều thứ hơn là đi thi hoa hậu. Thực tế tôi không có một đôi chân dài. Chính vì thế, tôi sẽ tận dụng tất cả những gì tôi có”.

Kelly chia sẻ, sau khi sinh con, cô đã trải qua nhiều căng thẳng, buồn chán. Đúng lúc đó cô nhận được lời mời đến VN. “Lúc nhận tin, tôi cảm giác như vừa có một liều thuốc làm mình khỏe hẳn ra. VN là nơi tôi rất muốn đến nên thấy vui vô cùng”. Vậy là không chỉ đến VN cùng ê kíp gồm các thành viên ban nhạc, nhóm bè, chuyên gia trang điểm, người quản lý (cũng là chồng cô), Kelly Clarkson còn đưa cả con gái mới 6 tháng tuổi đi cùng.

Khi được tặng nón lá, Kelly rất xúc động. Dù chỉ mới đến VN một ngày nhưng Kelly cùng gia đình đã đi thăm Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, tham quan các danh thắng Sài Gòn. “Tôi đã uống cà phê sữa đá, ăn cơm quán Bụi. Bạn thân tôi cũng từng đến đây và chúng tôi đều rất thích thú” - Kelly nói.

Kelly Clarkson sinh năm 1982. Cô từng đoạt 3 giải Grammy bên cạnh khoảng 60 giải thưởng khác. Cô đã phát hành 6 album (Thankful, Breakaway, My December, All I Ever Wanted, Stronger và mới nhất là Wrapped in Red). Trong lần đến VN này, Kelly sẽ hát 3 ca khúc nổi tiếng của cô là: Stronger, Because of YouA Moment Like This.

Dạ Ly

>> Kelly Clarkson: Sự tự tin là vẻ đẹp lớn nhất của người phụ nữ
>> Kelly Clarkson cùng chồng và con gái đến TP.HCM
>> Kelly Clarkson biểu diễn tại chung kết Hoa hậu VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.