Kelly Nguyễn, Lilly Luta 'lăng xê' áo dài họa tiết gạch bông

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/02/2018 09:10 GMT+7

Đoạt danh hiệu Người mẫu châu Á nhưng Kelly Nguyễn không chọn những trang phục sexy hay gợi cảm mà rủ rê cô bạn thân Lilly Luta cùng diện áo dài xuống phố để hòa cùng không khí nô nức đón tết.

Là một trong những hotgirl đời đầu nhưng Kelly Nguyễn vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. Đặc biệt, năm 2017 lại còn là đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của cô khi đoạt giải Best Model Award (Người mẫu châu Á) tại lễ trao giải Korean Brand Awards and Model Awards 2017.
Trong những ngày đầu năm mới, người đẹp thực hiện bộ ảnh diện áo dài xuống phố cùng cô bạn thân - hot girl Lilly Luta. Cả hai gây bất ngờ bởi vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm trong tà áo dài rực rỡ thay vì hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng thường thấy. Năm nay, áo dài họa tiết gạch bông đang là xu hướng dẫn đầu mùa tết 2018. Trong những tà áo dài thướt tha nhưng không kém phần nổi bật, hai người đẹp hút mắt nhìn trong từng bức ảnh.
Kelly Nguyễn cho biết tết là thời gian mà cô cực kỳ thích thú và mong đợi nhất trong năm. Dù khá bận rộn với công việc nhưng cô vẫn cố gắng thu xếp dành nhiều thời gian ở bên gia đình tại quê hương Đà Lạt. Trong khi đó, Lily Luta cũng tranh thủ về bên gia đình ở Khánh Hòa sau một năm miệt mài đi phim.
Kelly Nguyễn và Lily Luta duyên dáng với áo dài
Họa tiết gạch bông đang được ưa chuộng trong mùa tết này
Hai người đẹp nền nã nhưng vẫn vô cùng nổi bật
Ngày tết, hai người đẹp đều muốn dành thời gian cho gia đình
Kelly Nguyễn trở về quê nhà ở Đà Lạt
Còn Lily Luta cũng quây quần bên gia đình ở Khánh Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.