Kelly Rowland hứa hát hết mình vì khán giả Việt Nam

16/04/2014 21:42 GMT+7

(iHay) Nữ danh ca nổi tiếng đến từ Mỹ Kelly Rowland hứa trình diễn hết mình trên sân khấu tại thủ đô Hà Nội.

(iHay) Bày tỏ sự cảm động về sự chào đón nồng nhiệt, tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình, nữ danh ca nổi tiếng đến từ Mỹ Kelly Rowland hứa trình diễn hết mình trên sân khấu tại thủ đô Hà Nội.

>> Cựu thành viên Destiny's Child - Kelly Rowland đến Việt Nam

 
Trang Pháp và DJ Slim V là những nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc Hennessy - H – Artistry năm 2014

Chiều 16.4, tại Hà Nội, ngôi sao dòng nhạc R&B đến từ nước Mỹ, Kelly Rowland đã tham gia buổi họp báo giới thiệu về đêm nghệ thuật Hennessy lần thứ 6, H – Artistry năm 2014 sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Kelly Rowland từng giành 4 giải Grammy này sẽ là tâm điểm của đêm nghệ thuật hứa hẹn mang đến cho khán giả trẻ thủ đô bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc này.

Chia sẻ tại họp báo, Kelly Rowland cho rằng, cô rất vui và bất ngờ khi được khán giả Việt Nam chào đón nồng nhiệt dù chuyến bay hạ cánh  xuống Hà Nội lúc nửa đêm. Để đáp lại tình cảm ấy, Kelly Rowland hứa sẽ hát, trình diễn hết mình phục vụ khán giả Việt Nam.




 Trang Pháp trò chuyện thân thiết, vui vẻ bên nữa ca sĩ Kelly Rowland - Ảnh: P.Hậu

Ngoài nữ ca sĩ da màu nổi tiếng nước Mỹ, nhóm nhạc Nemesis đến từ Hàn Quốc với dấu ấn đặc biệt của phong cách rock và nghệ sĩ đa tài người Úc Timomatic là những nhóm nhạc, nghệ sĩ quốc tế góp mặt trong đêm nhạc.

Quán quân cuộc thi Dám chinh phục ước mơ, ca sĩ Trang Pháp và DJ Slim V là những nghệ sĩ Việt Nam cùng đứng chung sân khấu biểu diễn với các nghệ sĩ quốc tế trong sự kiện này.

Đêm nhạc trên sẽ bắt đầu từ lúc 20 giờ tối 17.4 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Hoàng Phan

>> Cựu thành viên Destiny's Child - Kelly Rowland đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.